Thứ sáu 19/04/2024 14:48

Khoa Pug - YouTuber gần 5 triệu lượt đăng ký bất ngờ giải nghệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây trên kênh YouTube của mình, Khoa Pug đã đăng tải clip có độ dài hơn hơn 20 phút. Đáng chú ý là Khoa Pug chính thức xác nhận bản thân sẽ giải nghệ sau hơn 5 năm làm YouTube.
Khoa Pug - YouTuber gần 5 triệu lượt đăng ký bất ngờ giải nghệ
YouTuber Khoa Pug tuyên bố giải nghệ (Ảnh cắt từ màn hình)

Ngoài việc chia sẻ những hình ảnh cắt tóc, YouTuber Khoa Pug cho biết: "Hành trình của mình kéo dài đến 5 năm trời, qua rất nhiều đất nước review cho các bạn xem, qua Mỹ học tiếng Anh, review nước Mỹ cũng được đã 49 bang rồi. Bây giờ mình sẽ thông báo 1 tin không biết vui hay buồn, Khoa Pug trong vòng 5 năm qua đã đồng hành với các bạn, cám ơn các bạn rất nhiều. Mỗi tối các bạn chờ Khoa Pug lên video review đi nước này nước nọ, chờ ăn món này món nọ. Lúc trước mình cũng hứa với các bạn là sẽ đi qua Châu Âu, rồi đi Iran nhưng hành trình này mình sẽ dừng lại tại đây".

Khoa Pug nhớ lại quãng thời gian 5 năm gắn bó với người hâm mộ: “Nhớ không lầm video đầu tiên mình up lên Youtube là 29/4/2017, hôm nay là 29/4/2022, đúng 5 năm trời rồi các bạn”…Lúc mình khởi nghiệp làm Youtube là đang làm lập trình. Rảnh thì mình làm Youtube với con pug, sau đó mới có tên Khoa Pug…”.

Nam YouTuber cho biết, khoảng thời gian gần đây anh khá bận nên không còn cập nhật các clip thường xuyên trên kênh được nữa. Lời hứa review thêm nhiều đất nước mới với các fan vẫn sẽ được thực hiện vào một ngày không xa nhưng người đồng hành cùng khán giả sẽ không phải là Khoa Pug nữa mà là người khác.

Khoa Pug bày tỏ: "Lúc trước mình hứa với các bạn qua các nước châu Âu, I-ran, Irắc, Pakistan.. nhưng hành trình này mình sẽ dừng lại lại đây. Từ video này các bạn sẽ không thấy Khoa Pug trong 5 năm qua đồng hành cùng nữa…Series review nước này nước nọ sẽ có một ngày không xa trên kênh Youtube này, nhưng không phải Khoa Pug các bạn từng biết review nữa. Chúc các bạn nghỉ lễ vui vẻ".

Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992 ở Nha Trang. Các clip của Khoa Pug nổi lên nhờ những nội dung phong phú, hấp dẫn về các chủ đề văn hóa, du lịch, ẩm thực,... của các quốc gia. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Khoa Pug đã đạt 4,47 triệu lượt đăng ký. Hầu hết các video đều đạt được lượng tương tác lớn với hàng triệu view và hàng nghìn lượt share.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động