Thứ tư 07/08/2024 22:22

HLV Carlo Ancelotti chốt thời điểm giải nghệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV người Italia - Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng Real Madrid sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện lừng lẫy của mình.
HLV Carlo Ancelotti chốt thời điểm giải nghệ
Carlo Ancelotti muốn Real Madrid là nơi cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. (Ảnh: Sky)

Carlo Ancelotti hiện còn hợp đồng 2 năm với Real Madrid. Nhà cầm quân 65 tuổi cho biết ông có thể giải nghệ vào mùa Hè 2026 hoặc sớm hơn, tùy thuộc vào tình hình tại Los Blancos. Ông khẳng định rằng sau khi chia tay Real Madrid, ông sẽ không tiếp tục sự nghiệp huấn luyện ở bất kỳ đội bóng nào khác.

Thông thường, các HLV lớn tuổi sẽ chọn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia trong những năm cuối sự nghiệp. Tuy nhiên, Ancelotti là một ngoại lệ. Ông cho biết mình không có ý định trở thành HLV quốc tế vì yêu thích công việc hàng ngày tại câu lạc bộ hơn.

Khi được hỏi về dự định tương lai, Ancelotti chia sẻ: "Real Madrid có lẽ là đội bóng cuối cùng của tôi. Tôi không biết khi nào mình mới dừng lại. Khi nào Real chán tôi, tôi sẽ suy nghĩ xem phải làm gì tiếp theo nhưng sẽ không phải là 1 HLV đội tuyển quốc gia vì tôi yêu thích công việc hằng ngày ở CLB".

Trong sự nghiệp suốt 29 năm của mình, Ancelotti đã dẫn dắt nhiều đội bóng lớn nhưng Real Madrid và AC Milan là hai câu lạc bộ mà ông gắn bó lâu nhất. Dù chưa từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia, ông vẫn được coi là một trong những HLV thành công và vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

Carlo Ancelotti đã giành tổng cộng 28 danh hiệu khác nhau. Ông là HLV đầu tiên vô địch cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu và cũng là nhà cầm quân giàu thành tích nhất ở Champions League với 5 lần đăng quang. Với 2 năm còn lại trong hợp đồng, Ancelotti vẫn có cơ hội gia tăng thêm danh hiệu vào bộ sưu tập vĩ đại của mình cùng Real Madrid.

Carlo Ancelotti với sự nghiệp đầy vinh quang và những đóng góp to lớn cho bóng đá, sẽ luôn được nhớ đến như một trong những HLV xuất sắc nhất mọi thời đại. Việc ông lựa chọn Real Madrid là điểm dừng cuối cùng càng thêm phần ý nghĩa cho hành trình đáng kinh ngạc của mình.

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic Paris 2024 Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic Paris 2024

Loạt trận tứ kết bóng đá nam Olympic Paris 2024 đã chính thức khép lại, xác định 4 đội tuyển xuất sắc nhất bước vào ...

Quyết Quyết "thay máu", Man Utd sẵn sàng bán trụ cột

Trong nỗ lực làm mới đội hình, MU sẵn sàng chia tay những tên tuổi của CLB, kể cả những trụ cột ở mùa giải ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động