Thứ hai 29/04/2024 03:39

Khi lính hình sự đi tuần tra, truy ra kẻ dắt xe máy là tội phạm...

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đang dắt xe máy ở ngõ 62 Gia Quất thì Sơn và Thịnh gặp cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên đi tuần tra và cái kết…
Khi lính hình sự đi tuần tra, truy ra kẻ dắt xe máy là tội phạm...
Sơn và Thịnh tại CQCA

Ngày 29/4, thông tin từ Công an quận Long Biên, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Sơn, SN 1990, ở tổ 12 phường Long Biên, quận Long Biên và Trần Văn Thịnh, SN 1981, ở xã Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 15h45 ngày 19/4, tổ công tác của Đội CSHS Công an quận Long Biên làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn. Khi đến ngõ 62 Gia Quất, phường Thượng Thanh, tổ công tác phát hiện 2 đối tượng đang dắt xe máy Yamaha Exciter có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, các đối tượng khai nhận chiếc xe trên trộm cắp tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên. Tổ công tác đã đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm rõ. Danh tính các đối tượng được xác định là Nguyễn Thành Sơn và Trần Văn Thịnh.

Tại CQCA, các đối tượng khai nhận thường đi bộ lang thang trên địa bàn quận Long Biên với mục đích tìm nhà dân có tài sản sơ hở sẽ trộm cắp, bán lấy tiền chi tiêu cá nhân. Cụ thể, vào khoảng 2h ngày 16/4, khi đến khu vực tập thể 918 thuộc phường Phúc Đồng, Sơn và Thịnh quan sát có 1 chiếc xe máy Yamaha Exciter không khóa cổ, khóa càng nên đã lấy trộm rồi mang về ngõ 62 Gia Quất.

Đến chiều 19/4, khi các đối tượng đang đi tiêu thụ xe thì bị Công an quận Long Biên phát hiện kiểm tra. Theo hồ sơ, Sơn đã có 2 tiền án, còn Thịnh đã có 5 tiền án, 2 tiền sự.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra mở rộng.

“Lật tẩy” hành vi tội phạm từ chiếc xe máy không biển số
“Nhảy” xe máy đúng lúc công an tuần tra, gã trộm ngoan ngoãn theo về đồn
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động