Chủ nhật 05/05/2024 11:52

“Lật tẩy” hành vi tội phạm từ chiếc xe máy không biển số

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 4/4, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Quang Phương, SN 1997 và Nguyễn Quang Thắng, SN 1994, cùng có HKTT ở Kim Lũ, Sóc Sơn, Hà Nội để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.
“Lật tẩy” hành vi tội phạm từ chiếc xe máy không biển số
Hai đối tượng cùng chiếc xe tang vật

Trước đó, vào khoảng 12h00 ngày 20/3/2023, tổ công tác của Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn. Khi đến ngõ 100 Trung Kính, tổ công tác phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy Honda Wave không BKS có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện các đối tượng có mang theo vam phá khóa, tay công phá khóa. Tổ công tác đã đưa các đối tượng về trụ sở để xác minh, làm rõ. Danh tính các đối tượng được xác định là Nguyễn Quang Phương, SN 1997 và Nguyễn Quang Thắng, SN 1994, cùng có HKTT ở Kim Lũ, Sóc Sơn, Hà Nội.

Tại cơ quan Công an, Phương và Thắng khai nhận chiếc xe máy Honda Wave đã lấy trộm vào ngày 19/3/2023 tại vỉa hè phố Trần Văn Lai, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ngày 20/3/2023, các đối tượng tiếp tục rủ nhau đi trộm cắp tài sản thì bị Công an phường Trung Hòa phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Trộm xe máy bị bắt vì chiếc điện thoại cài định vị
Từ một chiếc xe máy vi phạm, lộ bí mật “động trời” của hai thanh niên
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động