Thứ năm 25/04/2024 22:44

Khán giả vừa quay xe lại tức anh ách với màn ứng xử trẻ con của Lan Phương - “Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phân cảnh em dâu Ngọc Hà (Lan Phương) xúc phạm anh chồng trong tập 23 bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" khiến nhiều khán giả không đồng tình.
Khán giả vừa quay xe lại tức anh ách với màn ứng xử trẻ con của Hà phim “Gia đình mình vui bất thình lình"
Hà cuối cùng cũng phát hiện Thành làm nhẫn giả

Ở tập 23, chi tiết Thành (Doãn Quốc Đam) mất nhẫn cưới vẫn tiếp tục có những diễn biến mới. Thành chấp nhận trả phí cao hơn để có thể nhanh chóng lấy được nhẫn cưới giả. Anh cứ tưởng lần này mình sẽ "thoát nạn" nhưng lại bị vợ vạch trần sự thật. Khi bị vợ tra khảo, Thành bị lộ ra nói dối.

Không chỉ Thành, 2 anh em Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) cũng bị Hà trực tiếp hỏi chuyện về chiếc nhẫn bị mất và ai là người nghĩ ra chuyện đánh nhẫn giả. Tuy nhiên, phân cảnh Hà truy xét Công khiến khán giả không hài lòng vì cho rằng em dâu “láo toét”, dám xúc phạm anh chồng.

"Là anh đúng không ạ? Bởi vì sau sự việc với con bé thực tập ấy, em mới nhận ra rằng anh không hề chân chất, mộc mạc như bề ngoài của mình. Anh tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng anh đánh chết voi"; "Hẳn là anh rồi ạ. Bởi vì phải gây ra cái phốt như thế thì anh mới nghĩ ra chuyện thiếu đứng đắn như vậy", Hà truy hỏi Công.

Mặc dù Thành đã can ngăn vợ không được nói với anh chồng như vậy nhưng Hà liên tiếp tấn công Công, thậm chí còn bới móc chuyện cũ đã qua khiến ai cũng cảm thấy bức xúc.

Mặc dù đã kìm nén cảm xúc nhưng Công phải lớn tiếng đáp trả Hà vì không thể chịu được sự xúc phạm đó của em dâu. Sau đó, để "giải oan" cho anh trai, Danh đã khai thật mình chính là người nghĩ ra ý tưởng đánh nhẫn giả để Hà khỏi nghi ngờ Thành.

Ở phân cảnh này, nhiều khán giả cho rằng Hà đã cư xử sai khi lớn tiếng quát và xúc phạm anh chồng, dù sự thật chưa ngã ngũ.

Nhiều khán giả cũng không hài lòng khi đạo diễn cho chi tiết Thành làm mất nhẫn kéo dài đến 3 tập với tình tiết gây tranh cãi, thậm chí vô lý khi em dâu xa xả mắng anh chồng không thương tiếc.

Khán giả vừa quay xe lại tức anh ách với màn ứng xử trẻ con của Hà phim “Gia đình mình vui bất thình lình"
Ba anh em bàn chuyện làm nhẫn giả để qua mặt Hà

Trước đó, để gái xinh đặt mua ô tô của mình, Thành đã cố tình tháo nhẫn cưới và dùng nam nhân kế để câu kéo khách. Tuy nhiên, sau đó anh để nhẫn rơi vào tay cô nàng tên Đào, dẫn đến bao tình huống dở khóc, dở cười, trong đó có việc ba anh em phải bàn mưu tính kế, làm tạm nhẫn giả để vợ Thành khỏi nghi ngờ.

Lương Thu Trang mắc bệnh “ngôi sao” trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình” Lương Thu Trang mắc bệnh “ngôi sao” trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động