Thứ năm 25/04/2024 14:20

Lương Thu Trang mắc bệnh “ngôi sao” trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù mới xuất hiện nhưng vai diễn Hà Lan của diễn viên Lương Thu Trang đã gây “bão” về cú tát nảy lửa với Trâm Anh (Khả Ngân đóng).
Lương Thu Trang mắc bệnh “ngôi sao” trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”
Vai diễn mới của Lương Thu Trang trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” vừa hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn trong tập 22 sẽ lên sóng tối 19/5. Theo đó, việc Thành (Doãn Quốc Đam) đánh rơi nhẫn cưới khiến anh khó xử khi đối diện với Hà (Lan Phương). Thành đã nhờ 2 người anh em trong nhà là Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) bày mưu kế để “lòe” người vợ đa nghi là Hà.

Trái ngược, Công và Danh lại cố ý trêu chọc và khuyên Thành nên nói thật với Hà. Đúng lúc, Thành nhận được tin nhắn từ cô gái lạ tự xưng là “Đào golden girl”, đang giữ chiếc nhẫn của Thành. Cuối cùng, sau nhiều lần tháo nhẫn để tiện cho công việc làm ăn, Thành đã nhận cái “kết đắng”.

Ở diễn biến khác, Trâm Anh lần đầu đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim quảng cáo. Đóng cặp với cô là diễn viên Hà Lan (Lương Thu Trang đóng). Ngay khi xuất hiện, Lương Thu Trang khiến khán giả sững người vì sự kênh kiệu, lạnh lùng, thái độ ngôi sao. Người duy nhất trong đoàn mà cô ta cười khi đối diện là Danh – thợ chụp ảnh.

Khi quay quảng cáo, một sự việc bất ngờ xảy ra khiến tất cả mọi người bất ngờ. Sau khi Trâm Anh chào Hà Lan, nữ diễn viên đã đưa điện thoại hỏi Trâm Anh: “Đây có phải là em không?”. Trâm Anh trả lời đúng thì cô bất ngờ nhận một cái tát nảy lửa từ một celeb nổi tiếng.

Lương Thu Trang mắc bệnh “ngôi sao” trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”
Trâm Anh nhận cái tát đau điếng từ bạn diễn Hà Lan trong một phân cảnh quay phim quảng cáo

Thực sự không hiểu đây có phải là đang thực hiện một cảnh quay theo đúng kịch bản hay không nhưng việc một celeb (người nổi tiếng) không trao đổi với bạn diễn trước khi thực hiện “cú tát” là hành động khiếm nhã, thiếu sự tôn trọng với bạn diễn. Với tính cách bộc phát của Hà, chắc chắn sẽ không để “im lặng” trong vụ việc này. Về phần khán giả thắc mắc sau cú tát này, Hà Lan ít nhiều sẽ gây “sóng gió” cho Trâm Anh.

Trước đó, diễn viên Trọng Lân cũng xác nhận tham gia một vai diễn nhỏ trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”.

Trong phim, Trọng Lân đảm nhận vai Khải, một nhà đầu tư. Có thể chính Khải sẽ là người “cứu nguy” cho “lính mới” Trâm Anh khi theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên. Sự xuất hiện của Khải có chen ngang vào cuộc hôn nhân đang hạnh phúc của cặp đôi Danh – Trâm Anh trong phim là điều dễ đoán.

Bởi, cặp đôi Công - Phương từng bị cô nàng “trà xanh” Mai phá bĩnh. Cặp Thành - Hà đối mặt sóng gió khi Thành mất nhẫn cưới. Chỉ duy nhất cặp đôi Danh – Trâm Anh là chưa gặp “biến”.

“Gia đình mình vui bất thình lình” dự kiến kéo dài 26 tập. Hiện, đội ngũ làm phim vẫn đang thực hiện các cảnh quay cho những tập phim cuối cùng.

Các tình tiết đẩy lên cao trào với sự xuất hiện liên tiếp của các nhân vật phụ hứa hẹn sẽ tạo thêm màu sắc thú vị cho bộ phim được đánh giá là bộ phim tấu hài đích thực trên sóng giờ vàng hiện nay.

Lương Thu Trang “lột xác” với vai diễn nhà văn trinh thám Lương Thu Trang “lột xác” với vai diễn nhà văn trinh thám
Diễn viên Lương Thu Trang làm đạo diễn Diễn viên Lương Thu Trang làm đạo diễn
Sau màn đánh ghen bá đạo của Lan Phương và Khả Ngân, Sau màn đánh ghen bá đạo của Lan Phương và Khả Ngân, "tiểu tam" chính thức hết vai
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động