Thứ ba 30/04/2024 00:54

Sau vai diễn "chiến thần mạng" Ngọc Hà, Lan Phương hóa nhân vật rùng rợn nhất sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vai diễn mới của Lan Phương trong series kinh dị cổ trang Việt Nam đầu tiên mang tên “Tết ở làng địa ngục” khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì gây ám ảnh.
Sau vai diễn "chiến thần mạng" Ngọc Hà, Lan Phương hóa nhân vật rùng rợn phim kinh dị
Lan Phương đầy bí ẩn trong phim kinh dị

Ê-kíp phim “Tết ở làng địa ngục” vừa tung trailer phim. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên từng gây sốt trong năm 2022 của nhà văn Thảo Trang.

Phim có sự tham gia của diễn viên hai miền Nam - Bắc như Quang Tuấn, Nguyên Thảo, Võ Tấn Phát, Lan Phương, NSND Ngọc Thư, NSƯT Phú Đôn, NSƯT Văn Báu, NSƯT Hạnh Thuý, NSƯT Chiều Xuân…

Phim gồm 12 tập phim xoay quanh những cái chết kỳ dị, man rợ xuất hiện ngày càng nhiều ở làng Địa Ngục. Đây cũng là nơi nương náu hiện giờ của con cháu băng cướp khét tiếng một thời trong quá khứ. Mỗi ngày trôi qua, hàng loạt điềm báo, những án mạng bi thảm không ngừng xảy đến với những người dân.

Phim có hai yếu tố nổi bật là trinh thám và kinh dị thu hút sự tò mò của khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên chất lượng, nội dung phim có nhiều nút thắt xoay quanh lời nguyền từ tổ tiên để lại, khán giả khó có thể đoán ra ai là nạn nhân tiếp theo hay thủ phạm thật sự.

Yếu tố hình ảnh của phim cũng được đánh giá cao. Hình ảnh về ngôi làng Địa Ngục trong trang sách được chuyển thể sống động qua những chi tiết. Một ngôi làng cổ ma mị, hình nhân giấy, con đò chở vong,… hiện lên rõ nét và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Một điểm nhấn về bối cảnh này còn ở chỗ ngôi làng có địa thế “chữ Tử”, ám chỉ sự nguyền rủa tội lỗi tàn ác trong quá khứ. Đằng sau đó còn có một nhân vật bí ẩn đứng sau thao túng mọi chuyện khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn, chịu những đau khổ, mất mát.

Có thể nói “Tết ở làng địa ngục” là bộ phim hiếm hoi khai thác chất liệu văn hóa dân gian Việt Nam theo cách độc lạ với nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng. Bối cảnh núi rừng Đông Bắc âm u, hùng vĩ, đặc biệt là Hà Giang đã góp phần giúp phim toát lên chất ly kỳ, hấp dẫn.

Đáng chú ý, vai diễn của Lan Phương khiến khán giả bất ngờ và ám ảnh vì tạo hình khác biệt, chưa từng thấy của cô. Nhân vật của Lan Phương xuất hiện giữa bối cảnh nhuốm sắc đỏ quỷ quái, gương mặt lạnh lùng, vô hồn với ánh mắt hướng về một "vật thể lạ" đang được nâng trên tay. Dù nhà sản xuất chưa hé lộ quá nhiều về các nhân vật nhưng chỉ với vài giây ngắn ngủi, tạo hình của Lan Phương trong phim kinh dị này khiến khán giả không khỏi háo hức chờ đợi.

Được biết, để đảm nhận vai diễn này, Lan Phương đã liên tục phải di chuyển lên Hà Giang - bối cảnh chính của phim để đóng phim. Thời gian này, cô vẫn chưa hoàn thành xong “Gia đình mình vui bất thình lình”.

Diễn xuất của Lan Phương được bảo chứng qua nhiều dạng vai cô đóng, từ chính diện đến phản diện. Vai diễn gần đây là “chiến thần mạng” Ngọc Hà trong “Gia đình mình vui bất thình lình”. Đây là người phụ nữ có tính cách hồn nhiên, vô tư, một chút trẻ con.

Tuy nhiên, khi gia đình gặp biến cố, Hà lại mạnh mẽ giúp người thân vượt qua khó khăn. Đóng vai diễn được cho là hài hước nhất trong số các thành viên của “Gia đình mình vui bất thình lình” nhưng Lan Phương vẫn phát huy được khả năng nhập vai vô cùng tự nhiên, chân thật. Chính vì thế, vai diễn Ngọc Hà của Lan Phương khiến khán giả quay xe, từ ghét chuyển thành yêu thích.

Top 3 vai diễn khiến khán giả muốn tắt tivi ngay lập tức Top 3 vai diễn khiến khán giả muốn tắt tivi ngay lập tức
Phim “Gia đình mình vui bất thình lình Phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 33: Sóng gió mới ập đến cặp vợ chồng dâu út
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động