Thứ ba 30/04/2024 02:06

Phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 33: Sóng gió mới ập đến cặp vợ chồng dâu út

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau “gương vỡ lại lành” của gia đình Công - Phương và Thành - Hà thì sóng gió mới lại đến với cặp đôi Danh - Trâm Anh khi xuất hiện nhân vật “bí ẩn”.
Phim “Gia đình mình vui bất thình lình
Danh bất an khi Trâm Anh được fan cuồng tặng hoa, đồ hiệu đắt tiền

Bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” vừa hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn trong tập 33 sẽ lên sóng tối ngày 29/5. Theo diễn biến phim, Danh (Thanh Sơn) bất an khi Trâm Anh (Khả Ngân) được fan cuồng tặng hoa, đồ hiệu đắt tiền.

Quá lo lắng, Danh đã gặp Thành (Doãn Quốc Đam) tâm sự nỗi lòng. Danh đặt câu hỏi băn khoăn: “Trâm Anh tiếp xúc môi trường, đồng nghiệp hoàn toàn mới. Bây giờ cô ấy có fan hâm mộ tặng quà hàng hiệu đắt tiền. Nếu là anh, anh có lo lắng không?

Danh phủ nhận việc hoài nghi vợ nhưng việc Trâm Anh càng ngày say mê nghề diễn khiến anh cảm thấy bất an. Nhất là khi Trâm Anh nhận được hoa và món quà là chiếc túi hàng hiệu.

Phim “Gia đình mình vui bất thình lình
Trâm Anh lên tiếng giải thích về món quà tặng từ một người giấu mặt

Bỏ ngoài tai lời giải thích của Trâm Anh cho rằng, cô hoàn toàn không biết ai gửi và đã nhờ trợ lý sản xuất của đoàn phim trả lại quà nhưng không được. Bà Cúc (NSND Lan Hương) cũng đã biết chuyện này và khuyên con dâu út coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong nghề.

So với 2 cặp đôi Công - Phương (Quang Sự, NSƯT Kiều Anh) và Thành - Hà (Doãn Quốc Đam, Lan Phương) thì cuộc sống hôn nhân của dâu út Trâm Anh và Danh vẫn yên bình, chưa khi nào xảy ra cảnh “xô bát, xô đũa”.

Thời gian gần đây, Trâm Anh cũng gặp may khi liên tiếp được mời vai diễn mới. Dù tay ngang bước vào nghề diễn viên nhưng cô nàng lại sớm được giao vai chính từng khiến một “đàn chị” trong nghề “dằn mặt”.

Trong tập 22, Trâm Anh bất ngờ nhận cái tát nảy lửa từ một celeb nổi tiếng Lương Thu Trang, dù đây chưa phải là cảnh quay chính thức trong một MV quảng cáo.

Các tập phim trước, Trâm Anh lọt vào ống kính theo dõi của một nhân vật “bí ẩn” trên phim trường. Nữ diễn viên còn bị nhà làm phim ép phải tham gia cuộc gặp gỡ với nhà đầu tư cho dự án phim mới.

Dựa trên tình tiết phim, có thể sóng gió mới sắp xảy đến với đôi vợ chồng trẻ Danh - Trâm Anh. Và nhân vật được dự đoán là Khải - nhà đầu tư phim. Các phân cảnh cuối sau mỗi tập phim phát sóng cũng hé lộ hình ảnh Trâm Anh bị Khải cưỡng hôn, tình cảm giữa Danh và Trâm Anh trục trặc.

Trước đó, Trọng Lân từng xác nhận tham gia một vai diễn trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”. Anh đảm nhận vai Khải - một nhà đầu tư. Khải có ngoại bảnh bao, lịch thiệp, một thanh niên trẻ giàu có. Nhân vật Khải xuất hiện có thể là nguyên nhân tạo sóng gió cho cặp đôi Trâm Anh - Danh.

Trên trang cá nhân, Khả Ngân tiết lộ: “Nghe đồn Trâm Anh sắp tới giông tố bão táp lắm ợ. Giờ vui được bao nhiêu vui thôi, chứ ai biết tuần sau sấm sét ì đùng cỡ nào đâu”.

Xuất hiện chớp nhoáng, dàn cameo hùng hậu Xuất hiện chớp nhoáng, dàn cameo hùng hậu "gây sốt" ở “Gia đình mình vui bất thình lình”
Tăng số tập phát sóng không “cứu nguy” cho phim truyền hình Việt càng về cuối càng đuối Tăng số tập phát sóng không “cứu nguy” cho phim truyền hình Việt càng về cuối càng đuối
Top 3 vai diễn khiến khán giả muốn tắt tivi ngay lập tức Top 3 vai diễn khiến khán giả muốn tắt tivi ngay lập tức
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động