Thứ ba 30/04/2024 14:54

Xuất hiện chớp nhoáng, dàn cameo hùng hậu "gây sốt" ở “Gia đình mình vui bất thình lình”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hiếm có phim truyền hình mà dàn diễn viên khách mời (cameo) lại tạo cơn sốt sau mỗi lần xuất hiện như phim “Gia đình mình vui bất thình lình”.
Xuất hiện chớp nhoáng, dàn cameo hùng hậu
Trung Ruồi đảm nhận vai diễn thầy bói "đúng nhận sai cãi"

Bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” (đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh) quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Đình, NSƯT Kiều Anh, Thanh Sơn, Lan Hương, Doãn Quốc Đam, Khả Ngân.

Đúng với tên phim, dàn diễn viên khách mời cũng xuất hiện “bất thình lình”. Ngay từ tập 2, vai thầy bói “đúng nhận sai cãi” của Trung Ruồi tạo hiệu ứng truyền thông với nét diễn duyên dáng, hài hước. Tạo hình của Trung Ruồi đặc biệt khi nhai trầu và đôi môi đỏ chót. Phân cảnh thầy bói Trung Ruồi liên tục chia rẽ đôi tình nhân trẻ là Thanh Sơn (vai Danh) và Khả Ngân (vai Trâm Anh) khiến người xem thích thú.

Tiết lộ về vai diễn, Trung Ruồi cho biết đến ngày ghi hình hai bạn diễn Thanh Sơn và Khả Ngân mới biết sự xuất hiện của anh trong phim. Sự bất ngờ đã giúp 3 diễn viên có nhiều cảm hứng mới khi diễn. Trước đó, cả 3 diễn viên từng hợp tác chung bộ phim “11 tháng 5 ngày”.

Một nhân vật thú vị “người thật, việc thật” khác là cầu thủ bóng đá Nhâm Mạnh Dũng. Trong trận giao hữu bóng đá gia đình, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng xuất hiện là đối thủ gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Đình). Xuất hiện với vai trò cầu thủ đúng với công việc, sở trường ngoài đời nên Nhâm Mạnh Dũng nhập vai khá tự tin. Trích đoạn Nhâm Mạnh Dũng thể hiện tình cảm “bắn tim” đến Trâm Anh thu hút khán giả theo dõi và bình luận.

Xuất hiện chớp nhoáng, dàn cameo hùng hậu
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (ngoài cùng bên trái) xuất hiện bất ngờ phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Ở tập 22, phim “Gia đình vui bất thình lình” xuất hiện gương mặt vừa quen, vừa lạ. Đó là nhạc sĩ Minh Phương (nhóm DaLab), tác giả sáng tác ca khúc chủ đề phim xuất hiện vai trò đạo diễn quảng cáo.

Đặc biệt, sự xuất hiện của diễn viên Lương Thu Trang vào vai ngôi sao hạng A tên Hà Lan đã gây “bão” cộng đồng mạng về cú tát nảy lửa với Trâm Anh khi đóng chung MV quảng cáo.

Xuất hiện chớp nhoáng, dàn cameo hùng hậu
Diễn viên Lương Thu Trang vào vai ngôi sao hạng A trong một cảnh phim.

Theo diễn biến mới của phim, Trâm Anh cùng đoàn phim có buổi gặp gỡ với nhà đầu tư, đây là cuộc gặp quan trọng quyết định dự án phim được thực hiện hay phải tạm dừng. Mặc dù Trâm Anh có ý định từ chối nhưng phía đoàn làm phim vẫn bắt ép cô phải tham gia.

Trước đó, diễn viên Trọng Lân cũng bật mí về việc tham gia một vai diễn trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”. Anh đảm nhận vai Khải - một nhà đầu tư. Khải có ngoại bảnh bao, lịch thiệp, một thanh niên trẻ giàu có. Nhân vật Khải xuất hiện có thể là nguyên nhân tạo sóng gió cho cặp đôi Trâm Anh - Danh.

Xuất hiện chớp nhoáng, dàn cameo hùng hậu
Trọng Lân đảm nhận vai Khải, nhà đầu tư phim chen ngang vào cuộc hôn nhân của Danh - Trâm Anh

Theo đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh, ngay từ khi xây dựng kịch bản, đội ngũ sản xuất nảy ra ý định làm phong phú dàn diễn viên bằng những nhân vật khách mời là các “ngôi sao” của màn ảnh nhỏ.

Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh cho biết: “Mặc dù dàn diễn viên chính đông, sự xuất hiện của gương mặt khách mời mang lại sự bối rối nhất định cho ê-kíp sản xuất. Tuy nhiên, các diễn viên chính cũng cần sự tương tác với nhân vật bên ngoài để tạo ra những phân đoạn hấp dẫn”. Anh cũng tiết lộ, nghệ sĩ Tú Oanh sớm có mặt trong diễn biến tiếp theo.

Liên tiếp các nhân vật khách mời xuất hiện ít nhiều tạo bất ngờ với khán giả. Mặc dù các tình tiết được đẩy lên cao trào, tuy nhiên bộ phim vẫn bị khán giả đánh giá đang đánh mất tinh thần “vui bất thình lình” khi xuất hiện nhiều drama vô lý, thậm chí là vô nghĩa.

Phim Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" xuất hiện tình tiết vừa vô lý, vừa vô nghĩa
Top 3 vai diễn khiến khán giả muốn tắt tivi ngay lập tức Top 3 vai diễn khiến khán giả muốn tắt tivi ngay lập tức
Tăng số tập phát sóng không “cứu nguy” cho phim truyền hình Việt càng về cuối càng đuối Tăng số tập phát sóng không “cứu nguy” cho phim truyền hình Việt càng về cuối càng đuối
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động