Thứ bảy 27/04/2024 02:33

Khán giả hoang mang về số tập của phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", đạo diễn chốt đáp án

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước việc phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" vẫn còn nhiều tình tiết chưa được giải quyết nên khán giả đang rất hoang mang về số tập của phim. Mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã chia sẻ về số tập chính thức của phim.
Khán giả hoang mang về số tập của phim
Luyến chia tay đại gia Nghĩa để sống cùng mẹ chồng

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" dần đi về hồi kết. Ban đầu, phim dự kiến có khoảng 30 tập nhưng nhiều tình tiết phim vẫn đang còn dang dở. Hiện tại, phim đã chiếu đến tập 30. Thấy Thạch bị đòi nợ do vay nặng lãi nên Lưu quyết định sẽ thay con trả món nợ này. Chủ nợ gia hạn cho bố con Lưu sau 3 tháng phải trả hết số nợ, nếu không chúng sẽ đến trường gây sự ảnh hưởng đến tương lai của Thạch. Sau đó, Lưu chăm chỉ làm việc, không ngại những công việc nặng nhọc.

Về phần mình, Thạch quyết định chia tay bạn gái vì không muốn làm ảnh hưởng đến cô, hơn nữa, anh muốn chuyên tâm học hành, đi làm kiếm tiền trả nợ.

Qua tập 30, khán giả có thể thấy được tình cảm sâu đậm của những người dân lao động xóm nghèo. Dù cuộc sống vất vả, khó khăn nhưng khi ai gặp nạn, mọi người đều nhiệt tình giúp đỡ, điển hình như việc thấy bố con Thạch bị đòi nợ, dọa nạt, cả xóm trọ đều "xông pha" bảo vệ.

Khán giả hoang mang về số tập của phim
Lưu đồng ý trả nợ cho con trai

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết trước khi bắt tay vào sản xuất, kịch bản phim có 32 tập và khoảng vài tập còn lại đang trong quá trình sáng tạo.

Tuy nhiên, khi đi khảo sát bối cảnh, khu xóm chợ, đạo diễn thấy bức tranh sống động về con người lao động nơi đây nên ông đã bàn bạc với biên kịch, đi sâu vào những tình huống, chi tiết thay vì những lời thoại.

Bên cạnh các nhân vật chính, tuyến nhân vật phụ của phim cũng được quan tâm, khắc họa rõ ràng. Đạo diễn muốn biến hóa cho các nhân vật này có đời sống phong phú, sinh động, mang không khí “đời”, mộc mạc mà bộ phim cần có.

Theo nam đạo diễn, phần kết có vai trò quan trọng đối với thành công của mỗi bộ phim nên đoàn làm phim luôn dành nhiều tâm sức. Do vậy, để phát triển nội dung kịch bản đầy đặn, con số cuối cùng của “Cuộc đời vẫn đẹp sao” lên đến 45 tập.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 30: Cả xóm "máu chiến" khi con trai Lưu bị đòi nợ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động