Thứ sáu 02/08/2024 00:19

Jack – nhân tố “không biết đâu mà đoán” của Running Man Việt Nam mùa 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Running Man Việt Nam có pha “bẻ lái” vào phút chót khi công bố Jack là thành viên thứ 9 ở mùa 2. Jack rất đông fan, đang là tên tuổi nhiều sức hút vô cùng ở làng nhạc Việt và rất “hiếm hoi” tham gia các show truyền hình. Thế nhưng, tin Jack tham gia lại nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Sau hai năm, Running Man mùa 2 đã khởi động trở lại. BTC đã công bố 9 thành viên ở mùa mới gồm Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân và cuối cùng là Jack. Việc xuất hiện thành viên thứ 9 này gây bất ngờ bởi mùa đầu tiên chỉ có 8 thành viên.

Sự góp mặt này của Jack đang gây tranh cãi. Hội "Đóm đóm" (tên cộng đồng fan của Jack) rất hài lòng với lựa chọn của chương trình. Nhưng không ít khán giả khác cho rằng: Ít kinh nghiệm tham gia show nên Jack “khó” mà hợp với tiêu chí của một phiên bàn cần nhiều “muối” như Running Man.

Running Man có quá nhiều trò vận động, hoạt động nhóm, cũng cần sự tương tác lớn của các thành viên. Vì thế, không ít người lo Jack sẽ “non” và “nhạt”.

Jack – nhân tố “không biết đâu mà đoán” của Running Man Việt Nam mùa 2
Jack đang tham gia ghi hình cho Running Man Việt Nam mùa 2

Theo chia sẻ, sau khi xem Running Man các phiên bản khác, Jack đã quyết định tạm gác mọi công việc và các dự án khác sang một bên để tham gia chương trình. Có thông tin bên lề, để mời được Jack, Ban tổ chức Running Man Việt Nam đã phải chi một số tiền cát-xê cũng không hề nhỏ.

Tuy nhiên, truyền hình thực tế luôn nhiều bất ngờ. Liên Bỉnh Phát và Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng gặp phải nhiều “băn khoăn” trong mùa đầu chương trình ra mắt. Họ cũng từng được đánh giá là có phần “yếu đuối” và “nhạt” so với một chương trình nhiều cuộc “bẻ lái” và “lật mặt” như Running Man. Thế nhưng, mỗi thành viên đã chứng minh điều ngược lại với nhận xét. Họ có tương tác tốt, có sự hài hước và phong cách riêng. Sau mùa 1, những nghệ sĩ từng bị “chê lên chê xuống” được khen ngợi rất nhiều.

Vì thế, không ít ý kiến đã cho rằng: Jack là nhân tố khó đoán. Chương trình đã bắt đầu ghi hình cho những tập đầu tiên, vì vậy, hãy cứ chờ xem Jack sẽ thể hiện ra sao.

Show truyền hình: Khi Trấn Thành đi vắng và Hoài Linh trở lại? Show truyền hình: Khi Trấn Thành đi vắng và Hoài Linh trở lại?

Một loạt show truyền hình ăn khách đang trở lại, dễ nhận thấy là vị trí host (cầm trịch chương trình) của Trấn Thành được ...

Mới công bố Trường Giang tham gia Running Man mùa 2, khán giả đoán luôn đội hình còn lại Mới công bố Trường Giang tham gia Running Man mùa 2, khán giả đoán luôn đội hình còn lại

Đơn vị sản xuất chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi mùa 2 xác nhận Trường Giang là thành viên đầu tiên – ...

Jack và K-ICM: Hơn một năm rời xa, “sóng gió” có vẻ vẫn chưa yên? Jack và K-ICM: Hơn một năm rời xa, “sóng gió” có vẻ vẫn chưa yên?

Việc đường ai nấy đi của bộ đôi Jack và K-ICM đã diễn ra hơn một năm, nhưng nhạc các sản phẩm của cả hai ...

Jack trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận giải ATA Jack trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận giải ATA

Năm 2020 có thể được xem là một năm thành công với Jack khi ca sĩ sinh năm 1997 liên tiếp giành các giải thưởng ...

Nam Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động