Thứ sáu 02/08/2024 02:10

Mới công bố Trường Giang tham gia Running Man mùa 2, khán giả đoán luôn đội hình còn lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đơn vị sản xuất chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi mùa 2 xác nhận Trường Giang là thành viên đầu tiên – nhiều khả năng, Trường Giang sẽ đóng vai trò “cầm trịch” như Trấn Thành của mùa 1. Đáng nói là sau Trường Giang, khán giả đã “mạnh dạn” đoán luôn đội hình chính.

Đại diện đơn vị sản xuất chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi mùa 2 xác nhận Trường Giang là thành viên đầu tiên tham gia. Bảy nhân vật còn lại vẫn chưa được công bố. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, dàn cast nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên.

Sau khi thông tin này được công bố, trên fanpage chương trình, khán giả đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Không ít thành viên mạng dự đoán Trường Giang sẽ đảm nhận vai trò host, thay thế Trấn Thành.

Chạy đi chờ chi là phiên bản Việt Nam của Running Man (Hàn Quốc). Ở mùa 1, những nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần…

Chia sẻ về chương trình, Ông Kim Yong Jae - phó giám đốc ban nội dung giải trí toàn cầu của SBS - cho biết: “Với sự trở lại của Running Man Việt Nam mùa 2, chúng tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị thật tốt”.

Mới công bố Trường Giang tham gia Running Man mùa 2, khán giả đoán luôn đội hình còn lại
Trường Giang nhận tấm vé đầu tiên tham dự Running Man bản Việt mùa 2

Sau khi Trường Giang được công bố, khán giả đã “mạnh dạn” đoán luôn tên các thành viên còn lại của Running Man Việt là Thuý Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật... - dàn cast của chương trình 7 Nụ Cười Xuân.

Tuy nhiên, mọi sự vẫn dừng ở dự đoán, vì nhiều cái tên như Karik, Binz vẫn đang được đưa vào “tầm ngắm” của chương trình. Sở dĩ những thành viên của Running Man bản Việt được “quan tâm” đến vậy là vì đây là chương trình có tình tập thể, hoạt động đội nhóm cao. Phiên bản Hàn Quốc đã quá nổi tiếng với các thành viên mà sức ảnh hưởng của họ đã vươn tầm châu lục. Bởi vậy, với phiên bản Việt, khán giả rất trông đợi vào đội ngũ những nghệ sĩ sẽ góp mặt.

“Running Man” bản Việt lên sóng: Chờ Trấn Thành  tiết chế… diễn “Running Man” bản Việt lên sóng: Chờ Trấn Thành tiết chế… diễn

Chương trình truyền hình đình đám Hàn Quốc – “Running Man” sau 9 năm “làm mưa làm gió” khắp châu Á đã chính thức có ...

Dàn nghệ sĩ của Running Man Vietnam 2019 chính thức lộ diện Dàn nghệ sĩ của Running Man Vietnam 2019 chính thức lộ diện

Running Man Vietnam mùa 1 (2019) với tên Việt hóa “Chạy đi chờ chi” vừa chính thức công bố 7 thành viên gồm các nghệ ...

Nam Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động