Thứ tư 17/04/2024 00:47

iOS 16.2 được Apple cho ra mắt với nhiều tính năng thú vị

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hãng công nghệ Apple đã chính thức tung ra bản cập nhất lớn thứ hai của mình cho hệ điều hành iOS 16 vào hôm nay (14/12).
iOS 16.2 được Apple cho ra mắt với nhiều tính năng thú vị
Apple chính thức tung ra bản cập nhất lớn thứ hai của mình cho hệ điều hành iOS 16.

Theo đó, iOS 16.2 được ra mắt hơn 1 tháng sau khi Apple phát hành iOS 16.1, một bản cập nhật bổ sung hỗ trợ cho các tính năng như Live Activities, Matter, iCloud Shared Photo Library,…

Cùng với iOS 16.2 thì iPadOS 16‌‌.2 cũng được ra mắt cùng thời điểm cho các dòng máy tính bảng của hãng là iPad.

Cụ thể, bản cập nhật ‌‌iOS/iPadOS 16‌‌.2 của Apple có thể được tải xuống trực tuyến trên iPhone và iPad đủ điều kiện bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Bên cạnh đó cũng phải lưu ý rằng Apple cũng đã phát hành iOS 15.7.2 cho người dùng iPhone có thiết bị cũ hơn, với bản cập nhật cung cấp các cải tiến về bảo mật.

Các bản cập nhật ‌‌iOS/iPadOS 16‌‌.2 mang đến một số tính năng đáng chú ý cho ‌iOS 16‌ và iPadOS 16, bao gồm ứng dụng Freeform, Apple Music Sing mà hãng này mới phát hành gần đây hay Advanced Data Protection.

Một vài tính năng đáng chú ý như: Các cài đặt mới cho phép bạn ẩn hình nền hoặc thông báo khi màn hình Always On được bật trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max; Hỗ trợ SharePlay trong Game Center cho các trò chơi nhiều người chơi để bạn có thể chơi với những người đang ở trong cuộc gọi FaceTime với bạn; Một cách mới để hát theo hàng triệu bài hát yêu thích của bạn trong Apple Music; Freeform là một ứng dụng mới để làm việc một cách sáng tạo với bạn bè hoặc đồng nghiệp trên máy Mac, iPad và iPhone; Widget Ngủ cho phép bạn xem dữ liệu giấc ngủ gần đây nhất của mình; Các công cụ về cho phép bạn phác thảo ở bất kỳ đâu trên khung hình bằng ngón tay của mình.

Sau khi ra mắt iOS 16.2 và iPadOS 16.2, Apple có thể sớm tung ra các bản beta đầu tiên của iOS 16.3 và iPadOS 16.3, mang đến cho chúng ta cái nhìn về các tính năng mới mà người dùng sẽ được trải nghiệm vào đầu năm tới.

iPhone SE 3 chốt thời điểm ra mắt, sử dụng công nghệ mới iPhone SE 3 chốt thời điểm ra mắt, sử dụng công nghệ mới
Giá bán Apple Car thấp hơn dự kiến, lùi thời điểm ra mắt Giá bán Apple Car thấp hơn dự kiến, lùi thời điểm ra mắt
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động