Thứ sáu 29/03/2024 01:45

iPhone SE 3 chốt thời điểm ra mắt, sử dụng công nghệ mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những thông tin mới vừa được hé lộ về sản phẩm iPhone mới sắp ra mắt vào năm 2023 trong đó có cả chiếc iPhone giá rẻ là SE đời thứ 3 cũng được chia sẻ.
iPhone SE 3 chốt thời điểm ra mắt, sử dụng công nghệ mới
iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào tháng 3/2023?

Theo đó, Apple cũng sẽ tung ra chiếc iPhone giá rẻ dễ tiếp cận đến người dùng phổ thông nhiều hơn là iPhone SE 3 vào cuối quý I/2022, tức là vào khoảng tháng 3.

Cụ thể, iPhone SE 3 sẽ tiếp tục chiến lược trước đó của dòng sản phẩm này là có thiết kế nhỏ gọn nhưng đi kèm phần cứng cao cấp. Cụ thể, điện thoại này được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý cao cấp A15 giống như dòng iPhone 13 và hỗ trợ mạng 5G. Đây cũng sẽ trở thành điện thoại di động 5G rẻ nhất của “nhà Táo”.

Trong khi đó, về thiết kế, iPhone SE 3 nhiều khả năng sẽ có ngoại hình không thay đổi nhiều so với thế hệ trước với màn hình 4.7 inch, có viền trên/dưới khá dày, camera đơn ở phía sau và nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin chia sẻ rằng, Apple có kế hoạch cắt bỏ hoàn toàn việc sử dụng màn hình LCD cho dòng iPhone cao cấp của mình. Chính vì thế cho nên một trong những nhiệm vụ quan trọng của iPhone SE 3 là “tiêu hóa” hết lượng hàng tồn kho đó và giúp điện thoại có giá bán rẻ hơn, từ đó dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Giá bán Apple Car thấp hơn dự kiến, lùi thời điểm ra mắt Giá bán Apple Car thấp hơn dự kiến, lùi thời điểm ra mắt
Những mẫu ô tô điện nào đáng sở hữu nhất trong năm 2022? Những mẫu ô tô điện nào đáng sở hữu nhất trong năm 2022?
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động