Thứ bảy 27/04/2024 21:15

Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò lãng mạn tại Nhật Bản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 21/1, loạt ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò tại Nhật Bản được lan truyền rộng rãi, gây xôn xao trên mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi đến Nhật Bản để nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ đón năm mới. Đây cũng là chuyến đi riêng tư đầu tiên của họ kể từ khi đón con trai vào cuối năm 2022.
Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò lãng mạn tại Nhật Bản
Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò tại một nhà hàng ở Nhật (Ảnh: Naver)

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Hyun Bin để kiểu tóc dài lãng tử còn Son Ye Jin xinh đẹp và trẻ trung dù đã bước sang tuổi 42. Hai người có nhiều cử chỉ thân mật và trò chuyện rất vui vẻ. Đặc biệt, ánh mắt Son Ye Jin nhìn chồng thể hiện tình cảm sâu sắc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.Trước đó, Hyun Bin cũng được bắt gặp mua sắm đồ trẻ em tại một cửa hàng ở Tokyo.

Cộng đồng mạng bình luận rằng dù đã kết hôn gần 2 năm nhưng vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn giống như một cặp tình nhân mới yêu. Họ luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc và không ngừng thể hiện tình cảm.

Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò lãng mạn tại Nhật Bản
Bin - Jin là cặp đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng xứ Hàn (Ảnh: Naver)

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên sau khi đóng chung phim truyền hình ăn khách "Hạ cánh nơi anh". Năm 2021, cặp đôi công khai hẹn hò rồi tổ chức đám cưới vào tháng 3/2022. Họ chính thức về chung một nhà và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.Cuối năm 2022, cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Hàn đón con trai đầu lòng.

Chuyến đi Nhật Bản lần này một lần nữa khẳng định tình cảm sâu sắc giữa Hyun Bin và Son Ye Jin. Dù bận rộn với công việc, con nhỏ nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian cho nhau, vun đắp hạnh phúc.

"Bố bỉm" Hyun Bin lộ diện kém sắc bất ngờ
Mạng xã hội phát sốt với hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Son Ye Jin - Hyun Bin
Son Ye Jin lên tiếng về tin đồn ly hôn do Hyun Bin thua cờ bạc
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động