Thứ sáu 29/03/2024 02:23

Mạng xã hội phát sốt với hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Son Ye Jin - Hyun Bin

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đúng vào ngày Giáng sinh, nữ diễn viên Son Ye Jin công khai hình ảnh đầu tiên của “thiên thần nhỏ" khiến các fan phát sốt.
Mạng xã hội phát sốt với hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Son Ye Jin - Hyun Bin
Hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin. Ảnh: Instagram Son Ye Jin

Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 27/11. Em bé chào đời sớm hơn dự kiến và may mắn là ông xã Hyun Bin đã kịp kết thúc lịch quay phim ở nước ngoài, trở về bên vợ trong thời khắc thiêng liêng.

Ngày 24/12, cô còn đích thân hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng sau gần 1 tháng sinh. Mặc dù mỹ nhân Hàn không hé lộ gương mặt bé, nhưng hình ảnh đôi chân nhỏ xinh cũng đủ khiến dân mạng phát sốt. Cộng đồng mạng ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của cặp đôi nổi tiếng.

Ngoài hình ảnh con trai, Son Ye Jin đã đăng tải 1 bức tâm thư dài. Trong thư, Son Ye Jin gửi lời cảm ơn đến những y bác sĩ giúp cô sinh nở thuận lợi, cảm ơn người hâm mộ luôn ủng hộ và cổ vũ cho gia đình cô. Son Ye Jin chia rằng cô cảm thấy bản thân đã trưởng thành hơn sau khi trở thành mẹ của một sinh linh bé nhỏ. "Chị đẹp" còn đặc biệt dành những lời ngọt ngào nhất cho ông xã Hyun Bin.

"Chúc mừng Giáng sinh! Mọi người có khỏe không? Năm 2022 gần kết thúc rồi và tôi vẫn ổn nhờ sự ủng hộ và quan tâm của mọi người.

Năm nay còn là 1 năm đặc biệt đối với tôi. Như mọi người đều biết, 1 sinh linh quý giá đã ra đời và đến với chúng tôi. Tôi vô cùng biết ơn khi nhận được tình cảm chân thành và sự giúp đỡ từ mọi người, điều này cũng góp phần giúp em bé chào đời khỏe mạnh.

Tôi rất lo lắng vì trở dạ sớm hơn dự kiến, nhưng mặt khác đó cũng là cơ hội để thuận theo tự nhiên, mà may mắn là tôi đã sinh thường thành công. Xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến nữ bác sĩ Shin Mi Young, người chăm sóc tôi với với tất cả tình yêu thương. Giáo sư Oh Soo Young của Bệnh viện Samsung Seoul, người luôn khích lệ tôi khi kẹt giữa ý muốn sinh thường hoặc sinh mổ. Và cả những y tá chăm sóc sau sinh đã xoa dịu cả cơ thể và tinh thần của tôi nữa. Tôi biết ơn mọi người rất nhiều.

Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn kể từ khi có con. Khi nhìn thấy sinh linh quý giá và bé nhỏ này, tôi nhận ra tất cả chúng ta đều là con trai, con gái yêu quý của ai đó. Bản thân sự tồn tại của tất cả những đứa trẻ trên thế giới này đều đã tỏa sáng rực rỡ.

Và khi tôi gặp được một người yêu tôi hơn chính bản thân, tôi cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh, có thể làm được bất kỳ điều gì. Từ những lời khen ngợi và tình cảm của người ấy, tôi sống biết ơn hơn và không dễ quên lãng.

Em bé chào đời an toàn, khỏe mạnh nhờ những lời chúc phúc, cầu nguyện của người hâm mộ. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng tôi trong suốt hành trình biến hình thành 1 chú nhím này. Tôi hy vọng rằng Giáng sinh 2022 sẽ đặc biệt hơn với bạn, cảm ơn tất cả mọi người vì đã nỗ lực hết mình trong năm 2022. Tôi sẽ giữ gìn sức khỏe và luôn khỏe mạnh. Hy vọng rằng tất cả các bạn cũng sẽ thật hạnh phúc!", Son Ye Jin viết tâm thư.

Mạng xã hội phát sốt với hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Son Ye Jin - Hyun Bin
Cặp đôi trong phim Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Twitter

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Cô được khán giả yêu mến qua các phim như Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My Wife Got Married, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh (đóng chính với “ông xã” Hyun Bin),…

Hyun Bin từng ghi dấu ấn với nhiều bộ phim như: “Tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ,…Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn.

Trước khi yêu Son Ye Jin, tài tử trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kang So Ra. Hyun Bin hiện có nhiều dự án phim sắp ra mắt như The Point Men, Harbin...

Những hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi khiến fan phát sốt Những hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi khiến fan phát sốt
Son Ye Jin - Hyun Bin đón con trai đầu lòng Son Ye Jin - Hyun Bin đón con trai đầu lòng
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động