Thứ hai 29/04/2024 22:12

Hòa Minzy vướng nghi vấn yêu diễn viên Duy Khánh, người trong cuộc nói sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Duy Khánh đăng lên trang cá nhân bức ảnh tình cảm với Hòa Minzy tại đám cưới của bạn thân Puka - Gin Tuấn Kiệt. Cùng với bức ảnh, Duy Khánh viết: "Thương em lắm, Hòa Minzy".
Hòa Minzy vướng nghi vấn yêu diễn viên Duy Khánh, người trong cuộc nói sao?
Bức ảnh tình cảm của Duy Khánh và Hòa Minzy. Ảnh: Facebook nhân vật

Bức ảnh thân thiết giữa Duy Khánh và Hòa Minzy sau đó lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội khiến cặp đôi vướng nghi vấn đang hẹn hò. Có điều, Duy Khánh sau đó lên tiếng giải thích, cho rằng họ chỉ là bạn thân, những tin tức trên mạng là chưa đúng sự thật.

"Mong mọi người đừng đưa tin lung tung tội chúng tôi lắm. Tôi và Hòa Minzy là bạn, anh em từ thuở mới vào nghề, lúc nào cũng yêu thương và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Sau tiệc cưới, Hòa vui và xúc động nên ôm hôn tôi như hai người bạn thân", Duy Khánh giải thích.

Duy Khánh và Hòa Minzy thuộc hội bạn thân của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Họ cùng nhiều nghệ sĩ có mặt trong hai đêm tiệc cưới của cặp đôi nổi tiếng ở Khánh Hòa và TP Hồ Chí Minh. Khi dự tiệc, Hòa Minzy có những khoảnh khắc hài hước như đội thùng giấy, ngồi bệt xuống nền đất,… được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Một số bình luận cho rằng hành động của Hòa Minzy và Duy Khánh hơi quá, dễ khiến người khác hiểu lầm. Hơn nữa, tiệc cưới là chỗ đông người nên cả hai không nên có hành động thân thiết như vậy.

Trước đó, Duy Khánh cũng là người bạn luôn bên cạnh, dành nhiều sự cổ vũ, động viên cho Hòa Minzy khi cô gặp biến cố trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, anh từng gây chú ý khi mượn lời một ca khúc để động viên Hòa Minzy: "Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà em nhé, có anh chờ".

Hòa Minzy, Đại Nghĩa làm giám khảo "Gương mặt thân quen 2022"
“Gương mặt thân quen” chính thức trở lại với 6 cặp đôi tài năng
Vì sao Hòa Minzy vừa tung MV Thị Màu đã bị so sánh với Hoàng Thùy Linh?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động