Thứ tư 24/04/2024 14:57

Hương Giang chia tay bạn trai Matt Liu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khiến công chúng bất ngờ khi đăng ảnh ngọt ngào bên Matt Liu kèm với thông tin công bố chia tay.
Hương Giang chia tay bạn trai Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò

Hương Giang viết: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". (Tạm dịch: "Sẽ luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em").

Ngay phía dưới bài viết của Hương Giang, Matt Liu cũng đáp lại đầy tình cảm: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của nàng hậu xinh đẹp, đồng thời chúc họ luôn giữ ấn tượng tốt đẹp về nhau, giữ mãi sự văn minh này.

Matt Liu và Hương Giang đã có 2 năm bên nhau. Khi tập đặc biệt của “Người ấy là ai” năm 2020 lên sóng với sự xuất hiện của Hương Giang là nữ chính, nhiều khán giả không khỏi xúc động trước hình ảnh một nàng hậu mất niềm tin vào tình yêu sau những sai lầm đáng tiếc. Sự xuất hiện của Matt Liu trong màn lộ diện cuối cùng đã khiến trái tim Hương Giang như được "chữa lành". Và hai người chính thức hẹn hò.

Trước khi đến với chương trình, vị Matt Liu đã tìm hiểu về Hương Giang và ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh của cô. Trong chương trình, Matt Liu đã chia sẻ rằng anh không quan tâm đến những lời bàn tán về bạn gái là người chuyển giới. Bên cạnh đó, khi biết con trai mình tham gia ”Người ấy là ai”, anh đã được bố mẹ dành tặng những lời động viên và cổ vũ để theo đuổi người đẹp.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Hương Giang và Matt Liu không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Matt Liu cũng thường xuyên gửi lời yêu thương đến bạn gái trong những ngày đặc biệt. "Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em", Matt Liu nhắn gửi bạn gái.

Trong ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Matt Liu đã không giấu nỗi niềm xúc động của mình qua dòng trạng thái: "Words aren’t enough to express how much you mean to me. Happy 2nd year anniversary." (tạm dịch: Ngôn từ không đủ để diễn tả em có ý nghĩa thế nào đối với anh. Chúc mừng kỷ niệm 2 năm của chúng ta).

Hương Giang viết tâm thư cuối cùng kết thúc lùm xùm thời gian qua: Giá trị của lời xin lỗi
Hương Giang không tham gia biểu diễn tại Hoa hậu Việt Nam
Nhiều drama có cứu được "Quý ông hoàn mỹ"?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động