Thứ hai 06/05/2024 17:37

Hương Giang không tham gia biểu diễn tại Hoa hậu Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam thông báo Hương Giang đã gửi đơn xin rút khỏi vai trò khách mời chương trình Người đẹp biển của cuộc thi (diễn ra ngày 12-11).    

“Như đã thông tin trước đó, đêm thi Người đẹp biển - Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020, diễn ra ngày 12-11 tại TP Vũng Tàu với sự tham gia của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trong vai trò ca sĩ của đêm. Chương trình đã nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, đặc biệt là người dân và khách du lịch tại Vũng Tàu. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã nhận được thư xin rút khỏi chương trình của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với lý do sức khỏe không đảm bảo”, thông tin chia sẻ trên fanpage Hoa hậu Việt Nam.

huong giang khong tham gia bieu dien tai hoa hau viet nam
Thông tin chia sẻ trên trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trong bức thư tay gửi đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hương Giang cho biết trước những sự việc xảy ra gần đây với mình, cô muốn bản thân có thời gian suy nghĩ và điều chỉnh để hoàn thiện mình hơn.

"Hương Giang xin được cáo lỗi cùng ban tổ chức vì không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần thời gian suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình", Hương Giang chia sẻ trong bức thư.

Nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ ngừng một số hoạt động nghệ thuật, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà cô tâm huyết.

huong giang khong tham gia bieu dien tai hoa hau viet nam
Lá thư tay của Hương Giang xin rút khỏi vai trò khách mời cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngày 29-10, một group antifan của Hương Giang cán mốc hơn 100.000 thành viên chỉ sau ít ngày thành lập. Hương Giang đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ, thậm chí mời cơ quan chức năng vào cuộc, làm việc với người có những lời lẽ vu khống, miệt thị mình.

Việc mời cơ quan chức năng đến làm việc với những người xúc phạm, bôi nhọ nghệ sĩ là nên làm nhưng sai lầm của Hương Giang ở chỗ cô đã đánh đồng nhóm antifan mình đều là những người sai trái, không thiện chí, chăm chăm nói xấu cô để dìm hàng.

Lẽ ra, Hương Giang chỉ nên nói đến những người có hành vi xúc phạm, miệt thị mình thay vì tất cả những người trong nhóm antifan. Bởi, không phải ai tham gia vào nhóm này đều có hành vi sai trái với cô.

huong giang khong tham gia bieu dien tai hoa hau viet nam
Hình ảnh của Hương Giang bị ảnh hưởng rất nhiều sau những lùm xùm liên quan đến antifan thời gian gần đây.

Vì phát ngôn thiếu khéo léo, ngay cả khi Hương Giang làm hẳn clip 17 phút hòa giải với antifan nhưng dường như làn sóng phản đối cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Điển hình là trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020, rất đông khán giả đã liên tục để lại bình luận yêu cầu chương trình phải gỡ bỏ tên cô ra khỏi dàn khách mời.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động