Thứ sáu 29/03/2024 01:44

Hội đồng Anh chính thức được tổ chức thi IELTS trở lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 18/11, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ ký quyết định phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS giữa Cty TNHH British Council (Việt Nam), Cty TNHH Công nghệ giáo dục Đông A, Cty CP Phát triển giáo dục và đào tạo ODIN, Cty TNHH University Access Centre Việt Nam và Hội đồng Anh (Vương quốc Anh).
Hội đồng Anh chính thức được tổ chức thi IELTS trở lại
Các thí sinh có thể đăng ký thi IELTS tại Hội đồng Anh từ ngày 18/11

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 18/11. Thời hạn hoạt động liên kết này là 5 năm.

Theo quyết định này, đề thi, quy trình đăng ký dự thi, quy trình tổ chức thi; cơ sở vật chất, trang thiết bị để tổ chức thi; việc bảo đảm an ninh, an toàn, bảo mật trước, trong và sau khi thi; đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên, nhân viên của các bên khi tham gia tổ chức thi thực hiện theo quy định của Hội đồng Anh và pháp luật Việt Nam.

Địa điểm tổ chức kỳ thi ở Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM.

Các đơn vị liên kết có trách nhiệm thông báo bằng văn bản lịch thi với cơ quan chuyên môn về giáo dục thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi tổ chức thi trước 5 ngày tính đến ngày tổ chức thi; gửi báo cáo về các hoạt động liên quan đến việc tổ chức thi theo định kỳ 6 tháng một lần và khi có sự thay đổi khác tới Bộ GD&ĐT.

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT) sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, phối hợp với các đơn vị có liên quan thanh tra việc liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS của các bên theo hồ sơ liên kết.

Trước đó, ngày 17/11, Bộ GD&ĐT đã phê duyệt việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS đối với Cty TNHH Giáo dục IDP.

Như vậy, đến thời điểm này cả 2 đơn vị sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam là Hội đồng Anh và IDP đều đã được phép tổ chức trở lại kỳ thi này.

Ra mắt hình thức thi IELTS trên máy tính tại Việt Nam Ra mắt hình thức thi IELTS trên máy tính tại Việt Nam
Chứng chỉ Aptis của Hội đồng Anh đã được cấp phép Chứng chỉ Aptis của Hội đồng Anh đã được cấp phép
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động