Thứ bảy 20/04/2024 15:31

Học trò của Karik đăng quang ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các giám khảo, huấn luyện viên và khán giả, nam rapper Seachains - học trò của Karik đã chính thức trở thành quán quân Rap Việt mùa 2.
Học trò của Karik đăng quang ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2
Seachains đăng quang ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2 là vô cùng xứng đáng

Ở đêm chung kết 2 và trao giải tối 26-1, 8 thí sinh đã mang đến những màn trình diễn kết hợp thú vị cùng huấn luyện viên và giám khảo: Blacka rap cùng Wowy, LK kết hợp với rapper được anh dùng nón vàng giải cứu là Lil’ Wuyn (đội Rhymastic), Binz diễn với thí sinh duy nhất của anh là Kellie - cũng là thí sinh nữ duy nhất trong top 8; JustaTee biểu diễn cùng Hoàng Anh (đội Wowy) - thí sinh anh cứu vào chung kết; hai học trò Vsoul - B-Wine biểu diễn cùng HLV Rhymastic và cuối cùng là Seachains, D-Low biểu diễn cùng Karik.

Sau đó, MC Trấn Thành đã công bố top 3 thí sinh có số phiếu bầu cao nhất từ khán giả (60%) và giám khảo, HLV (40%) là Blacka - B-Wine - Seachains.

Cuối cùng, ngôi vị quán quân đã thuộc về học trò của Karik - Seachains, còn giải á quân thuộc về Blacka. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Seachains.

Ngay từ khi xuất hiện tại chương trình Rap Việt, Seachains đã là một nhân tố ấn tượng tại Rap Việt mùa 2. Anh là thí sinh 4 chọn được cả 4 HLV Binz, Karik, Rhymastic và Wowy lựa chọn về đội mình. Sau đó 3 HLV Binz, Karik và Rhymastic đã tung mũ vàng cho nam thí sinh. Cuối cùng, anh quyết định về với đội của Karik.

Bước vào các vòng trong, phần thi nào cũng là vòng thi cuối của Seachains. Nam thí sinh luôn nỗ lực hết mình để mang đến những phần thi mãn nhãn cho khán giả. Càng về sau, Seachains càng biểu diễn thăng hoa và nhận được vô số những lời khen ngợi của các vị giám khảo và các HLV.

HLV Wowy nhận xét: “Bài nhạc của em biến chuyển khôn lường, có các hương vị của tất cả các xúc giác”. Lão đại làng Rap còn không quên nhấn mạnh Seachains là thí sinh có sự kiêu hãnh trong sự khiêm nhường.

HLV Rhymastic cũng dành lời khen cho Seachains: “Đây không phải là một bài thi mà là một tác phẩm hoàn hảo của em”.

Ca khúc “Cảm ơn” ở đêm chung kết 1 của Seachains đã được giám khảo JustaTee ví như một tác phẩm biểu diễn ở Olympic vì truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ.

Học trò của Karik giành ngôi vị cao nhất nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Nam thí sinh luôn mang đến những thông điệp và năng lượng tích cực qua các tác phẩm của mình.

Anh cũng là nam thí sinh được các HLV, giám khảo và khán giả nhận định là “toàn tài” nhất trong số thí sinh tham gia Rap Việt mùa 2 nói chung và top 8 nói riêng. Những phần trình diễn có giai điệu bắt tai, lời rap sịn sò, tinh tế, gần gũi, đặc biệt phong cách trình diễn máu lửa, kết hợp rap và hát nhuần nhuyễn của Seachains luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Học trò của Karik đăng quang ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2
HLV Karik và các học trò trên sân khấu chung kết Rap Việt mùa 2

Seachains có tên thật là Huỳnh Long Hải, sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Anh là thành viên của nhóm rap OTD. Nam rapper nổi tiếng với nhiều bản hit hip-hop thư giãn, vui tươi. Đặc biệt, Seachains đã cùng với Obito, Davis và Lena gây ấn tượng với khán giả qua Simple love - một trong những ca khúc hit năm 2019, thu hút hơn 180 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc và hơn 83 triệu lượt xem trên YouTube.

Giành ngôi vị quán quân, Seachains giành được phần thường gồm 500 triệu đồng từ nhà tổ chức, 250 triệu đồng từ nhà tài trợ. Bên cạnh đó, quán quân còn nhận được hợp đồng ghi âm cùng cơ hội hợp tác với ca sĩ quốc tế và nhiều giải thưởng giá trị khác.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động