Thứ tư 08/05/2024 14:32
Diễn viên Quỳnh Kool

Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu” là vai diễn nặng nề nhất của tôi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỳnh Kool hiện là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của truyền hình Việt khi liên tục góp mặt trong các dự án “bom tấn”, có sức hút mạnh mẽ với khán giả. Dù con đường nghệ thuật nhiều chông gai nhưng cô gái tài năng này luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để mang những vai diễn hay đến với khán giả.

Liên tục góp mặt trong các dự án truyền hình gần đây nhưng nhân vật của Quỳnh Kool được nhận xét là khá giống nhau về tính cách. Đây là thuận lợi hay bất lợi với chị?

Các nhân vật của Quỳnh đều có một cuộc đời khác, số phận khác nhau. Những dạng vai của Quỳnh đều trẻ tuổi mà tuổi trẻ thì ai cũng có những cá tính riêng. Quỳnh nghĩ mỗi khán giả sẽ có một cảm nhận khác nhau về các nhân vật. Mỗi nhân vật đều có 1 màu sắc khác nhau và Quỳnh luôn cố gắng để mang những màu sắc ấy đến với khán giả.

Nhiều khán giả khen nhân vật Ngọc của Quỳnh Kool trong phim “Hướng dương ngược nắng”, đặc biệt là những tập về sau của phim nhưng cũng tiếc khi đất diễn dành cho nhân vật này không nhiều. Chị nghĩ sao về điều này?

Với Quỳnh, dù nhiều đất diễn hay ít đất diễn Quỳnh vẫn luôn sống trọn với nhận vật mình đóng. Bộ phim là tổng thể của tất cả các tuyến nhân vật, có người này có người kia để tạo ra các tình tiết đối kháng nhau và nhân vật Ngọc cũng vậy. Tất cả nhân vật đều phải có lý do mới có mặt và là ý đồ của biên kịch, đạo diễn,…nên Quỳnh cũng không suy nghĩ nhiều. Điều Quỳnh nghĩ là làm sao để thể hiện đúng cá tính của cô tiểu thư muốn được sống là chính minh, ghét ra ghét và yêu ra yêu...Lúc tình cảm thì rất tình cảm và yêu thương. Đó đúng chất là một cô tiểu thư nổi loạn.

Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu” là vai diễn nặng nề nhất của tôi
Quỳnh Kool luôn cố gắng cho từng vai diễn

Với Quỳnh Kool, việc hóa thân vào tiểu thư Minh Ngọc trong “Hướng dương ngược nắng” khó hay dễ hơn vai chính Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu”?

Minh Ngọc là người không có quá nhiều tâm tư va những cám dỗ biến cố như Hoàng My nhưng Ngọc phải thể hiện là một người có rất nhiều tính cách của một cô tiểu thư va sự nổi loạn trong đó. Vì vậy, Quỳnh thấy nội tâm của Ngọc đơn giản hơn My. Để nói về chiều sâu nội tâm của nhân vật và những biến cố nặng nề thì Hoàng My sẽ là tuyến nhân vật nặng nề hơn, phải diễn chuyển biến tâm lý liên tục so với Ngọc.

Có điểm gì khác giữa My và các nhân vật trước của chị?

Mỗi nhân vật với Quỳnh đều hoàn toàn khác nhau. Còn Hoàng My là nhân vật có một cuộc đời bi kịch. Cuộc đời muốn cô ấy phải trưởng thành trong đau khổ vậy. Hoàng My sẽ còn phải trải qua rất nhiều những biến cố nữa. Là tuyến nhân vật chính nên cô ấy có nhiều đất diễn hơn và nặng về cảm xúc hơn... Có thể nói nhân vật My thật sự nặng nề nhất so với tất cả nhân vật mà Quỳnh từng đảm nhận...

Nghe nói chị còn phải uống thuốc giảm đau để quay “Hãy nói lời yêu”?

Diễn viên Quỳnh Kool: Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu” là vai diễn nặng nề nhất của tôi
Quỳnh Kool hóa thân thành cô nàng ngổ ngáo trong phim Hướng dương ngược nắng

Có rất nhiều kỷ niệm trong quá trình Quỳnh đóng “Hãy nói lời yêu”. Trong đó có cảnh quay Quỳnh phải khóc 5 ngày liên tiếp từ chiều tới tối, đến mức 2 mắt sưng húp và phải uống thuốc giảm đau để quay tiếp vì những cảnh khóc phải thật sự tập trung. Khi tập trung cao độ dẫn đến bị đau đầu. Và rồi vừa truyền nước xong là quay tiếp cảnh ăn ngay 5 cái tát của mẹ Hoài. Đó là những cảnh vừa áp lực nhưng cũng thú vị và buồn cười nữa.

Quỳnh Kool có kỳ vọng rằng My của “Hãy nói lời yêu” sẽ là cú lột xác của mình?

Quỳnh có niềm tin vào nhân vật Hoàng My và Quỳnh cũng tin vào bản thân mình khi đã cố gắng hết mức có thể.

Từng đóng chung với nhiều sao nam nổi tiếng màn ảnh như Thanh Sơn, Đình Tú, Công Dương, Trần Nghĩa,…trong đó có Đình Tú và Công Dương là hai bạn diễn chị từng hợp tác trước đó. Vậy, ai là bạn diễn chị cảm thấy diễn xuất ăn ý nhất?

Mỗi người Quỳnh từng hợp tác đều cho Quỳnh những cảm xúc khác nhau nên Quỳnh thấy được đóng cùng mọi người đã là hạnh phúc và may mắn rồi...

Phim “Hãy nói lời yêu” hiện phát sóng cùng thời điểm với phim “Hương vị tình thân” được kỳ vọng gây sốt như “Về nhà đi con”, chị có cảm thấy bị áp lực?

Diễn viên Quỳnh Kool: Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu” là vai diễn nặng nề nhất của tôi
Nhân vật My trong "Hãy nói lời yêu" lại trải qua nhiều biến cố

Tại sao mình phải áp lực chứ? Phải thấy hạnh phúc khi mà các bộ phim của VFC đã được khán giả đón nhận và yêu quý. Quỳnh thấy rất biết ơn vì điều đó.

Mạng xã hội phát triển mang đến nhiều cơ hội cho nghệ sĩ trong việc lan tỏa hình ảnh của mình đến với công chúng nhưng cũng dễ trở thành nơi bàn tán, chỉ trích nghệ sĩ nếu họ không vừa mắt cộng đồng mạng. Chị đối diện như thế nào với những bình phẩm, đánh giá của cộng đồng mạng dành cho bản thân cũng như vai diễn của mình?

Quỳnh chỉ tập trung vào những cái Quỳnh mong muuốn thôi. Còn bình luận trái chiều là những thứ mà nghệ sĩ ai cũng sẽ trải qua. Với Quỳnh thì sẽ chắt lọc bình luận tích cực để trau dồi cho bản thân và cố gắng hơn mỗi ngày. Quỳnh sẽ chuyển hoá nhưng bình luận tiêu cực thành tích cực để bản thân không ngừng phấn đấu. Với Quỳnh, khán giả chính là nhưng người giúp mình trên con đường sự nghiệp và Quỳnh cảm thấy biết ơn họ.

Sau loạt vai đanh đá, cá tính, vai diễn dạng nào Quỳnh Kool muốn đảm nhận trong thời gian tới?

Đó là một vai diễn hiền lành, cam chịu chẳng hạn.

Quỳnh Kool hiện là gương mặt quen thuộc với khán giả ở mảng truyền hình. Vậy chị có định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh?

Quỳnh rất mong muốn điều đó.

Quỳnh Kool có thể chia sẻ về những dự án của mình trong thời gian tới?

Diễn viên Quỳnh Kool: Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu” là vai diễn nặng nề nhất của tôi
Trong "Hãy nói lời yêu", Quỳnh Kool có rất nhiều cảnh quay nặng ký, phải chuyển biến về tâm lý, đặc biệt là có những cảnh khóc

Thời gian vừa rồi Quỳnh đã tập trung cho 2 phim nên không có thời gian cho bản thân. Hiện tại Quỳnh đang nghỉ ngơi lấy lại cân bằng cảm xúc, tiếp tục trau dồi học hỏi diễn xuất và chờ đợi một vai diễn mới với sự bứt phá mớI. Cảm ơn quý báo và độc giả báo đã luôn theo dõi và ủng hộ Quỳnh.

Cảm ơn Quỳnh Kool về những chia sẻ này. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động