Thứ sáu 26/04/2024 21:50

Hoài Lâm đi hát trở lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thời gian ở ẩn, ít ra các sản phẩm âm nhạc, cuối cùng, Hoài Lâm cũng quyết định đi hát trở lại. Chương trình nam ca sĩ tham gia diễn ra tại Đà Lạt vào ngày 15/10 tới.
Hoài Lâm đi hát trở lại
Hoài Lâm ngủ gục khi livestream giao lưu cùng khán giả

Chương trình này có tên "Hoa nở không màu". Hoài Lâm sẽ vừa hát solo, vừa hát cùng Bạch Công Khanh. Nam ca sĩ đã chuẩn bị rất chu đáo cho sự trở lại này.

Hai năm qua, Hoài Lâm không tham gia hoạt động nghệ thuật. Anh về quê Vĩnh Long sống. Thi thoảng, Hoài Lâm thu âm khi có những nhạc phẩm hay, phù hợp với chất giọng hoặc ra sản phẩm kết hợp với đồng nghiệp. Mới đây, Hoài Lâm cùng Duy Drake ra MV chung "Trách hai từ thương em" (Dickson Nguyen).

Cuối tháng 9/2022, Hoài Lâm để lộ ngoại hình mập hơn khá nhiều so với thời còn đi hát. Trước đó, anh từng xuất hiện với gương mặt lờ đờ, thậm chí ngủ gục khi livestream giao lưu cùng khán giả. Điều này khiến khán giả hâm mộ Hoài Lâm rất lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Hoài Lâm đi hát trở lại
Nhiều khán giả mong Hoài Lâm trở lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi để lấy lại hình ảnh trước đây

Năm 2014, Hoài Lâm ghi dấu ấn mạnh mẽ khi trở thành quán quân cuộc thi "Gương mặt thân quen" ở tuổi 19. Sau đó, anh được rất nhiều khán giả yêu mến. Sở hữu giọng hát cảm xúc, nội lực, còn có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau nên Hoài Lâm rất đắt show

Năm 2017, nam ca sĩ công khai tình yêu với cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Anh ít đi diễn, không ra sản phẩm mới. Cuối năm 2018, Hoài Lâm dừng ca hát để về quê chữa bệnh. Năm 2019, ca sĩ trở lại tiết lộ có hai con gái và làm nhiều nghề như giao hàng, chạy xe công nghệ... để trang trải cuộc sống. Cuối năm 2019, quan hệ tình cảm của Hoài Lâm rạn nứt. Anh chia tay cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc và tiếp tục ở ẩn.

Năm 2020, Hoài Lâm gây sốt với hai bản hit là Buồn làm chi em ơi và Hoa nở không màu. Anh cũng chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2020 và đoạt giải Làn Sóng Xanh 2020.

Việc Hoài Lâm đi hát trở lại khiến nhiều khán giả thích thú. Ai cũng mong nam ca sĩ trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ để lấy lại hình ảnh trước đây, cũng như ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hoài Lâm thành công bất ngờ, nhưng đường trở lại vẫn còn xa… Hoài Lâm thành công bất ngờ, nhưng đường trở lại vẫn còn xa…
Giữa lúc cả Jack và Sơn Tùng trở lại, Hoài Lâm cũng được mong chờ không kém Giữa lúc cả Jack và Sơn Tùng trở lại, Hoài Lâm cũng được mong chờ không kém
Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật Hoài Lâm Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật Hoài Lâm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động