Thứ bảy 27/04/2024 21:07

Hoa hậu Thùy Tiên gửi lời xin lỗi về ồn ào “gỡ” bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối ngày 2/7, Hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi livestream trả lời thắc mắc của khán giả xoay quanh vụ việc xóa bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) trên trang cá nhân.
Hoa hậu Thùy Tiên gửi lời xin lỗi về ồn ào “gỡ” bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021
Hoa hậu Thùy Tiên làm giáo khảo trong cuộc thi thiết kế vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Trước đó, ngày 30/6 thông tin Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “gỡ” bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên Instagram cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao. Các fan sắc đẹp tranh cãi về sự việc của cô theo chiều hướng tiêu cực.

Đa số ý kiến bày tỏ việc không đồng tình với hành động của Hoa hậu Thùy Tiên. Bởi danh hiệu Miss Grand International 2021 đã mang đến “hào quang rực rỡ” cho Thùy Tiên. Sau đăng quang, tên tuổi Thùy Tiên tạo sức hút với truyền thông, liên tiếp trở thành “đại sứ thương hiệu” của nhiều nhãn hàng. Không ít ý kiến chỉ trích đây là việc làm “vô ơn” của người đẹp.

Sự việc tiếp tục gây tranh cãi trong cộng đồng fan sắc đẹp khi ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch của Miss Grand International 2021 đã thẳng tay hủy bỏ theo dõi trang Instagram có hơn 2,3 triệu người theo dõi của Thùy Tiên.

Lý do là việc ông Nawat Itsaragris đánh giá hành động “gỡ” bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 của Thùy Tiên là hành động thiếu “chín chắn”. Hành động của ông Nawat Itsaragrisil dấy lên tin đồn về mối quan hệ rạn nứt với Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên gửi lời xin lỗi về ồn ào “gỡ” bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021
Hoa hậu Thùy Tiên phủ nhận bản thân mắc bệnh "ngôi sao"

Trước thắc mắc từ cộng đồng fan sắc đẹp, Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng xin lỗi khán giả và gửi lời xin lỗi ông Nawat Itsaragrisil và bà Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

“Tôi xin nhận lỗi trước vì tôi đã nghĩ mọi thứ quá đơn giản và hơi vô tư, vô tâm. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại mọi thứ trên trang Instagram và suy nghĩ một câu gì đó để nói về bản thân nhưng tôi chưa nghĩ ra nên cứ để trống ở đó và đi làm việc. Khi đó, bà Teresa có nhắn tin hỏi, tôi cảm thấy bình thường và có trả lời rằng thấy nhiều người cũng không để thông tin đó, đồng thời, Instagram là một trang cá nhân nên tôi thấy điều đó là bình thường. Nhưng sau đó tôi mới nhận ra làm như thế là hơi kỳ và vô tư quá. Ngay lập tức, tôi gửi lời xin lỗi và đặt lại danh hiệu trên Instagram. Tuy nhiên, sự hiểu lầm xảy ra quá lớn và biết rằng ông Nawat đã bỏ theo dõi mình”, Thùy Tiên phân trần.

Trong phần chia sẻ, Thùy Tiên cũng khẳng định bản thân không mắc bệnh “ngôi sao”, cô luôn trân trọng sự ủng hộ của mọi người và nỗ lực của bản thân.

“Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng lên tiếng ủng hộ “gà cưng” của mình. Bà Phạm Kim Dung nhận định hành động “gỡ” danh hiệu Miss Grand International 2021 của Thùy Tiên có phần vô tư, phóng khoáng.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ, Thùy Tiên không bao giờ tham gia thêm bất kỳ đấu trường nhan sắc quốc tế nào khác. Bởi vậy, Thùy Tiên rất trân trọng vương miện Miss Grand International 2021cũng như duy trì mối quan hệ tốt đẹp với ông Nawat Itsaragrisil và bà Teresa Chaivisut trước đó.

Hiện tại, Thùy Tiên đã cập nhật lại danh hiệu của mình. Đây cũng là bài học cho Thùy Tiên về sự bốc đồng của bản thân.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên thắng giải Miss Grand International 2021 được tổ chức tại Thái Lan.

Hoa hậu Thùy Tiên gửi lời xin lỗi về ồn ào “gỡ” bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021
Thùy Tiên là gương mặt nổi bật trong các hoạt động thiện nguyện

Trước đó, Thùy Tiên từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Người đẹp sau đó đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 ở Nhật Bản.

Sau gần 3 năm đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn giữ sức hút lớn với truyền thông, đặc biệt là gương mặt nổi bật trong các hoạt động thiện nguyện.

Gần đây, Thùy Tiên làm giáo khảo trong cuộc thi thiết kế vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Diễn biến không ngờ trong vụ kiện của Hoa hậu Thuỳ Tiên Diễn biến không ngờ trong vụ kiện của Hoa hậu Thuỳ Tiên
Lần đầu tiên, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới Việt Nam được tổ chức Lần đầu tiên, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới Việt Nam được tổ chức
Quang Linh Vlog và Thùy Tiên hội ngộ ở châu Phi Quang Linh Vlog và Thùy Tiên hội ngộ ở châu Phi
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động