Thứ sáu 26/04/2024 13:29

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 bị tước vương miện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 22-2, Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International chính thức tước vương miện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 Claire Elizabeth Parker.

Cô bị truất ngôi sau khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2019 để giành vé tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

"Ngay khi biết thông tin Claire Elizabeth Parker tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại quê nhà, chúng tôi đã liên hệ thảo luận. Chúng tôi cũng nói rõ hành động của cô ấy không phù hợp với quy định phải tuân thủ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tuy nhiên, Claire Elizabeth Parker vẫn giữ nguyên quyết định theo đuổi con đường đã chọn. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định này và thông báo cô ấy không thể sử dụng danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 hoặc bất cứ điều gì liên quan đến cuộc thi kể từ bây giờ" – thông cáo từ Ban tổ chức viết.

quyet tam thi hoa hau lan nua hoa hau hoa binh quoc te 2015 bi tuoc vuong mien
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 bị tước vương miện muốn thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người cho rằng quyết định của người đẹp Úc là mạo hiểm. Bởi cô là gương mặt cũ, chuẩn bị bước sang tuổi 28 trong năm nay. Nếu ra về trắng tay, cô sẽ chỉ là một thí sinh bình thường như bao người khác.

Claire Elizabeth Parker, 24 tuổi, cao 1,7m. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành sân khấu và trình diễn sân khấu cũng như bằng đại học chuyên ngành thời trang tại Úc. Người đẹp này vốn dĩ đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2015 nhưng đã trở thành hoa hậu sau khi Anea Garcia - Hoa hậu đương nhiệm thời điểm đó lộ ảnh nhạy cảm nên đã bị truất ngôi.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động