Thứ sáu 29/03/2024 22:48

Hoa hậu Thùy Tiên vinh dự gặp gỡ Thứ trưởng Bộ Văn hóa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi hoàn thành cách ly tại Đà Nẵng, Hoa hậu Thùy Tiên cùng “Bà trùm Hoa hậu” đã có hoạt động đầu tiên khi đặt chân đến Hà Nội.
Hoa hậu Thùy Tiên vinh dự gặp gỡ Thứ trưởng Bộ Văn hóa
Hoa hậu Thùy Tiên không quên hứa hẹn sẽ phát huy hơn nữa trong việc quảng bá du lịch nước nhà ở thời gian tới.

Sáng 10-1, Hoa hậu Thùy Tiên đã đăng tải những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Được biết, nàng hậu có mặt tại Hà Nội cùng bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam đã có buổi gặp mặt chính thức với Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch và đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 vừa qua.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức hoàn thành cách ly theo quy định. “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung đã có mặt tại địa điểm cách ly đón chào nàng hậu trở về cùng chiếc vương miện cao quý. Sau đó nàng hậu cùng ê-kíp di chuyển đến Thủ đô Hà Nội để có cuộc gặp quan trọng.

Theo như chia sẻ, Hoa hậu Thùy Tiên cùng “Bà trùm Hoa hậu” đã có cuộc họp cùng ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch và các đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn để báo cáo về công việc cũng như lắng nghe ý kiến chỉ đạo cho những hoạt động trong thời gian sắp tới.

Hoa hậu Thùy Tiên vinh dự gặp gỡ Thứ trưởng Bộ Văn hóa
Nàng hậu có mặt tại Hà Nội cùng bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam đã có buổi gặp mặt chính thức với Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch

Cuộc gặp gỡ lần này nhằm vinh danh những cống hiến của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với chiến thắng vẻ vang trước đó tại Miss Grand International 2021. Cô nàng cũng đóng góp không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như ghi dấu nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới. Hoa hậu Thùy Tiên không quên hứa hẹn sẽ phát huy hơn nữa trong việc quảng bá du lịch nước nhà ở thời gian tới.

Sau buổi gặp gỡ với Bộ Văn hóa, Thùy Tiên cùng “bà trùm Hoa hậu” sẽ di chuyển về TP HCM để chuẩn bị cho hoạt động Homecoming Ceremony diễn ra vào ngày 11-10-2022. Theo thông tin mới nhất từ bà Phạm Kim Dung, sự kiện sẽ có hai hoạt động chính là Road Show (diễu hành đường phố) trên các trục đường lớn tại TP HCM, bắt đầu tại rụ sở Cty Sen Vàng và chương trình giao lưu cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Đây được xem là sự kiện lớn nhất từ trước tới nay trong lịch sử nhan sắc Việt Nam và nhận được nhiều sự mong chờ của người hâm mộ.

San Lam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động