Thứ sáu 03/05/2024 18:03

HLV U22 Lào: Cái bóng HLV Park Hang Seo là quá lớn...

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
"Cái bóng của HLV Park Hang-seo là quá lớn nhưng tôi nghĩ HLV Troussier đang làm tốt công việc của mình", HLV của đội tuyển U22 Lào phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U22 Việt Nam.
HLV U22 Lào: Cái bóng HLV Park Hang Seo là quá lớn...
HLV Michael Weiss phát biểu trong họp báo.

HLV Michael Weiss tỏ ra tiếc nuối khi U22 Lào không thể có được điểm trước U22 Việt Nam dù tạo ra nhiều cơ hội.

"Tôi nghĩ Lào chơi một trận đấu tốt, có cơ hội tạo ra bất ngờ. Hàng thủ của chúng tôi hạn chế được sức tấn công của U22 Việt Nam. Thậm chí U22 Lào còn có thời cơ rất tốt để khiến đối thủ phải chia điểm. Tuy nhiên, chúng tôi không làm được vì thiếu may mắn.

Bóng đá Việt Nam khẳng định được vị thế của mình. Họ từng lọt vào đến vòng loại cuối World Cup. Và vì thế những gì các cầu thủ Lào thể hiện càng đáng nhận được lời khen"- HLV U22 Lào chia sẻ.

Nói về trận đấu sắp tới gặp U22 Malaysia, ông Michael Weiss cho biết: "Chúng tôi đã thua trận đầu và tất nhiên điều đó khiến trận đấu tiếp theo chịu nhiều sức ép hơn. Malaysia là đối thủ mạnh hơn Việt Nam, tôi cần phải làm nhiều thứ để giúp đội nhà tiến bộ. Nhìn chung, tôi tương đối hài lòng với lối chơi hiện tại của đội".

Chiến lược gia người Đức cũng nhấn mạnh thế hệ hiện tại của U22 Việt Nam không mạnh bằng trước. Ông đánh giá Philippe Troussier là HLV giỏi và điều quan trọng là phải cho ông ấy thêm thời gian.

"Cái bóng của Mr Park (HLV Park Hang-seo) là quá lớn nhưng tôi nghĩ HLV Troussier đang làm tốt công việc của mình", ông nói trước khi rời phòng họp báo.

HLV Philippe Troussier: "Chiến thắng hôm nay rất quan trọng"
Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 32: U22 Thái Lan, Campuchia tạm dẫn đầu 2 bảng
Bóng đá SEA Games 32: U22 Việt Nam vất vả giành chiến thắng đầu tay
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động