Thứ sáu 26/04/2024 16:54

HLV Deschamps không muốn Benzema đá chung kết?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamps đã từ chối trả lời khi được hỏi liệu Benzema có đá trận chung kết hay không, đồng thời nói rằng "đó là một câu hỏi ngu ngốc."
HLV Deschamps không muốn Benzema đá chung kết?
HLV Didier Deschamps từ chối trả lời câu hỏi về sự trở lại của tiền đạo Benzema.

Tờ Marca của Tây Ban Nha, tiền đạo của Real Madrid đã bình phục hoàn toàn từ thứ 7 trước, thời điểm Pháp đá trận tứ kết với tuyển Anh. Thậm chí, cầu thủ 34 tuổi này còn mới ra sân đá giao hữu ở trận Real Madrid gặp Leganes.

Karim Benzema ban đầu có tên trong đội hình của Deschamps tham dự World Cup 2022 nhưng lại dính chấn thương rách cơ tứ đầu đùi trái ở buổi tập trước thềm giải đấu khởi tranh. Do đó, Benzema buộc phải rút lui khỏi thành phần của Les Bleus. Dù vậy, “thuyền trưởng” của ĐT Pháp quyết định không triệu tập cầu thủ thay thế, đồng thời không loại tên Benzema khỏi danh sách.

Sau chiến thắng 2 - 0 của Les Bleus trước Maroc trong trận bán kết, khi được hỏi về việc liệu Benzema có được ra sân ở trận chung kết hay không, HLV Deschamps đã thẳng thừng từ chối vì ông cho rằng, "đó là một câu hỏi ngu ngốc".

Theo tiết lộ của nhà báo Pháp Julien Laurens với trang OneFootball, vì Benzema đã không có mặt ở Qatar trong 3 tuần qua, nên sẽ là không công bằng cho đội ngũ hiện tại nếu Benzema quay lại. Marcus Thuram hay Kolo Muani đều đã ghi bàn ở World Cup khi được gọi lên tuyển Pháp thay thế những người chấn thương trước đó.

Hiện đội tuyển Pháp đang đối mặt với dịch cúm hoành hành trên đất Qatar. “Chúng tôi đã gặp một vài trường hợp có các triệu chứng giống như cúm". "Tất cả chúng tôi đang cố gắng cẩn thận để nó không lây lan", HLV Deschamps cho biết.

Ở trận bán kết với Maroc, tiền vệ Adrien Rabiot đã không thể ra sân trong khi Kingssley Coman và Dayut Upamecano cũng đang có triệu chứng tương tự.

Dù không được đá chung kết nhưng nếu Pháp có thể đánh bại Albiceleste vào chủ nhật tới, thì đó sẽ là danh hiệu World Cup đầu tiên của Benzema. Benzema đã bị loại khỏi đội tuyển Pháp vào năm 2018 sau khi bị cấm thi đấu quốc tế vì cáo buộc tống tiền đồng đội người Pháp, Matthieu Valbuena. Đến tháng 6/2021, Benzema mới được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia.

Benzema đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, trong đó có 5 chức vô địch Champions League. Nhưng World Cup chắc chắn sẽ là danh hiệu quý giá nhất, vì đây có thể là cơ hội cuối cùng cho cầu thủ sắp 35 tuổi này.

Benzema chính thức chia tay World Cup 2022 Benzema chính thức chia tay World Cup 2022
Karim Benzema được đá trận chung kết World Cup 2022? Karim Benzema được đá trận chung kết World Cup 2022?
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động