Thứ năm 25/04/2024 05:06

Karim Benzema được đá trận chung kết World Cup 2022?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Karim Benzema nhiều khả năng sẽ được thi đấu trận chung kết World Cup 2022 sắp tới nếu như ĐT Pháp đánh bại Morocco tại trận bán kết diễn ra vào đêm nay (14/12).
Karim Benzema được đá trận chung kết World Cup 2022?
Benzema có thể thi đấu ở trận chung kết World Cup 2022.

Đây là thông tin vừa được truyền thông Pháp đưa ra sau khi Benzema đang có thấy quá trình hồi phục của mình đang rất suôn sẻ.

Cụ thể, vào hôm 9/12 vừa qua, Quả bóng Vàng 2022 đã có thể trở lại tập luyện bình thương sau một thời gian điều trị chấn thương. Và Benzema hoàn toàn sẵn sàng thi đấu ở trận chung kết World Cup nếu Les Bleus đánh bại Morocco ở vòng bán kết và HLV Deschamps cần đến anh.

Trước đó, dù chưa bình phục chấn thương nhưng Benzema vẫn được HLV Deshamps điền tên vào danh sách tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp. Tuy nhiên, sau đó đen đủi cho tiền đạo này khi anh bị dính chấn thương rách cơ tứ đầu đùi trái ở buổi tập trước thềm giải đấu khởi tranh. Do đó, Benzema buộc phải rút lui khỏi thành phần của Les Bleus.

Dù mất đi chân sút của Real Madrid nhưng “thuyền trưởng” của ĐT Pháp vẫn quyết định không triệu tập cầu thủ thay thế, đồng thời không loại cựu tiền đạo Lyon khỏi danh sách đăng ký.

Như vậy có thể thấy, nếu bình phục chấn thương thì Benzema vẫn hoàn toàn có thể được trở lại tập trung cùng nhà đương kim vô địch thế giới nếu HLV Deschamps cần đến Quả bóng Vàng 2022.

Nhưng dù không có được chân sút số 1 của mình HLV Deschamps vẫn còn “con bài tẩy” là Olivier Giroud. Tiền đạo của AC Milan đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Pháp khi ghi 4 bàn ở World Cup năm nay. Một trong số đó là bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Les Bleus trước ĐT Anh tại vòng tứ kết.

Tổng thống Emmanuel Macron sẽ dự khán trận bán kết giữa Pháp và Morocco Tổng thống Emmanuel Macron sẽ dự khán trận bán kết giữa Pháp và Morocco
Đánh bại Croatia, Argentina lần thứ 6 vào chung kết World Cup Đánh bại Croatia, Argentina lần thứ 6 vào chung kết World Cup
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động