Thứ năm 04/07/2024 13:45

Hàng thủ hớ hênh, Man Utd thua ngược Dortmund trên đất Mỹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với những sai lầm liên tiếp ở hàng phòng ngự đã khiến Man Utd đánh rơi chiến thắng trong trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ trước Dortmund.
Hàng thủ hớ hênh, Man Utd thua ngược Dortmund trên đất Mỹ
Quỷ đỏ nhận thất bại 2-3 trước Dortmund ở trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ. (Ảnh: Sky)

Theo đó, bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng tại Mỹ, Man Utd tung ra sân đội hình 2 với những cầu thủ dự bị được xuất phát ngay từ đầu, trong đó đáng chú ý là McTominay đeo băng đội trưởng thay vì Maguire.

Trận đấu diễn ra đúng với tính chất của một trận giao hữu khi cả hai đội đều chơi tấn công ngay từ những phút đầu với thế trận đôi công. Phút 24, Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng rất đẹp mắt của Diogo Dalot sau cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.

Những phút sau đó chứng kiến sự lấn lướt của đội bóng áo đỏ nhưng bất ngờ lại xảy ra ở những phút cuối của hiệp thi đấu thứ nhất.

Trong vòng 2 phút 43 và 44, Dortmund đã ghi liên tiếp hai bàn thắng đều do công của Donyell Malen sau những sau lầm ở hàng phòng ngự của Man Utd.

Bàn đầu tiên là sự theo kèm có phần hời hợt từ các cầu thủ hậu vệ, trong khi đó bàn thua thứ hai đến từ sai lầm tai hại của Lindelof khi chuyền bóng thẳng vào chân đối thủ qua đó giúp đội bóng vàng đen vươn lên dẫn lại 2-1 trước khi hiệp đấu thứ nhất khép lại.

Sang đến hiệp 2, Man Utd quyết định tung vào sân đội hình với các cầu thủ đá chính. Sức ép đủ lớn sau đó của Quỷ đỏ đã giúp họ có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 52 do công của Antony với cú đệm bóng chìm khó chịu.

Thế nhưng, sai lầm của hàng thủ tiếp tục khiến Man Utd phải trả giá. Phút 71, Aaron Wan-Bissaka chuyền hỏng, tạo điều kiện cho Youssoufa Moukoko ghi bàn dễ dàng.

Những phút sau đó Quỷ đỏ có thêm nhiều cơ hội để san bằng tỷ số nhưng đều không thành công. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Ten Hag kết thúc tour du đấu trên đất Mỹ với thất bại 2-3 trước Dortmund.

Mason Greenwood được Mason Greenwood được "bật đèn xanh" trở lại thi đấu cho Man Utd

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể trở lại thi đấu cho Man Utd ngay trong mùa ...

Man Utd chốt xong thương vụ Man Utd chốt xong thương vụ "bom tấn" thứ 3 ở mùa Hè

Man Utd đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của mình trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023 sau khi đã chốt xong các ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động