Thứ hai 08/07/2024 23:31

Man Utd chốt xong thương vụ "bom tấn" thứ 3 ở mùa Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của mình trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023 sau khi đã chốt xong các thỏa thuận để đưa về sân Old Trafford "bom tấn" thứ 3.
Man Utd chốt xong thương vụ
Rasmus Hojlund trở thành cầu thủ của Man Utd. (Ảnh: Tuto Sports)

Theo đó, sau một khoảng thời gian dài đàm phán thì cuối cùng Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã chốt xong bản hợp đồng “bom tấn” thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, chính là tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

Cụ thể, Man Utd đã phải bỏ ra số tiền là 64,5 triệu bảng cùng phụ phí là 8,5 triệu bảng dựa trên thành tích để có được chữ ký của Rasmus Hojlund. Tiền đạo người Đan Mạch sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Phía Atalanta cũng đã quyết định loại tiền đạo 20 tuổi này ra khỏi đội hình tham dự trận giao hữu với Bournemouth ngày hôm qua để tránh bất cứ rủi ro nào ảnh hưởng tới việc đàm phán.

Dự kiến trong ít ngày tới thì Hojlund sẽ kiểm tra y tế cũng như chính thức ra mắt đội bóng mới. Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì nhiều khả năng tiền đạo người Đan Mạch sẽ kịp trận giao hữu với Athletic Bilbao vào ngày 6/8 tới.

Truyền thông Anh cho biết, mặc dù được rất nhiều đội bóng quan tâm trong đó có cả PSG nhưng Rasmus Hojlund đều đã từ chối vì bản thân tiền đạo 20 tuổi này là fan cứng của Quỷ đỏ và chỉ muốn chuyển đến thi đấu cho Man Utd.

Như vậy, với việc gia nhập Man Utd, Rasmus Hojlund trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau trường hợp của Mason Mount (65 triệu bảng), Andre Onana (42 triệu bảng).

Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang tiếp tục xúc tiến thêm một bản hợp đồng nữa ở vị trí tiền vệ là Sofyan Amrabat của Fiorentina. Bên cạnh đó, Man Utd cũng đang tích cực bán đi những cái tên không phù hợp để cân bằng tài chính.

Benzema lập siêu phẩm ngay trong ngày ra mắt tại Al-Ittihad Benzema lập siêu phẩm ngay trong ngày ra mắt tại Al-Ittihad

Ngay trong ngày ra mắt Al-Ittihad, ngôi sao Karim Benzema đã lập một siêu phẩm góp công vào chiến thắng 2-1 trước Esperance De Tunis ...

Mason Greenwood được Mason Greenwood được "bật đèn xanh" trở lại thi đấu cho Man Utd

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể trở lại thi đấu cho Man Utd ngay trong mùa ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động