Chủ nhật 12/05/2024 18:24

Mason Greenwood được "bật đèn xanh" trở lại thi đấu cho Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể trở lại thi đấu cho Man Utd ngay trong mùa giải này.
Mason Greenwood được
Mason Greenwood có thể trở lại thi đấu cho Man Utd ngay mùa giải này. (Ảnh: Sky Sports)

Vào hôm 31/1/2022, Mason Greenwood bị cảnh sát Manchester bắt giữ sau khi bạn gái Harriet Robson đăng tải các hình ảnh, video cáo buộc tiền đạo này bạo hành, cưỡng hiếp cô. Ngay lập tức, tiền đạo 21 tuổi này đã bị Man Utd đình chỉ tập luyện, thi đấu. Anh cũng bị một loạt nhà tài trợ hủy hợp đồng.

Tuy nhiên, hồi đầu tháng 2 vừa qua, cảnh sát Manchester xác nhận công tố viên đã huỷ bỏ mọi cáo buộc chống lại Greenwood. Sau giai đoạn điều tra, cuối cùng Greenwood đã được trắng án. Như vậy, Greenwood được tự do sau đúng 1 năm bị buộc tội và phải bảo lãnh tại ngoại ở địa phương.

Hiện tại, Greenwood vẫn đang được Man Utd thực hiện điều tra nội bộ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ trẻ này.

Và cho đến hôm 28/7, truyền thông Anh đã đưa ra thông tin rằng Man Utd đã được “bật đèn xanh” để đưa Mason Greenwood trở lại thi đấu.

Cụ thể, nhà tài trợ chính cho Quỷ đỏ thành Manchester là Adidas được cho là ủng hộ việc Mason Greenwood trở lại thi đấu. Dự kiến một thông báo chính thức sẽ được công bố trước khi Premier League khởi tranh vào giữa tháng 8 tới.

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã thực hiện cuộc điều tra nội bộ từ đầu năm 2023 sau quyết định trắng án đươc đưa ra từ phía công tố viên nhưng đến thời điểm này vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông báo nào.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho biết HLV Erik ten Hag đang rất muốn sử dụng Greenwood tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải chờ quyết định cuối cùng từ Ban lãnh đạo của Man Utd.

Trong khi giới thượng tầng của Quỷ đỏ thì phải xem xét ý kiến từ phía các các nhà tài trợ vì các động thái liên quan đến vụ việc này sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu của câu lạc bộ và các nhà tài trợ.

Và với việc Adidas đang có vẻ như chấp thuận với phương án đưa Mason Greenwood trở lại thì việc tiền đạo người Anh có thể thi đấu cho Man Utd trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.

Mason Greenwood lần đầu lên tiếng sau khi trắng án Mason Greenwood lần đầu lên tiếng sau khi trắng án

Tiền đạo trẻ người Anh - Mason Greenwood đã có lần đầu tiên lên tiếng chính thức sau thông báo được xoá bỏ cáo buộc ...

Man Utd tìm được giải pháp cho Mason Greenwood Man Utd tìm được giải pháp cho Mason Greenwood

Man Utd đã tìm ra giải pháp để giải quyết trường hợp của ngôi sao trẻ Mason Greenwood sau scandal xảy ra hồi năm 2022.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động