Thứ sáu 26/04/2024 17:39

Man Utd tìm được giải pháp cho Mason Greenwood

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã tìm ra giải pháp để giải quyết trường hợp của ngôi sao trẻ Mason Greenwood sau scandal xảy ra hồi năm 2022.
Man Utd tìm được giải pháp cho Mason Greenwood
Man Utd tìm ra giải pháp cho trường hợp của Greewood.

Theo truyền thông Anh thì Quỷ đỏ sẽ không thanh lý hợp đồng với sao trẻ người Anh mà thay vào đó đem Greenwood đi cho mượn để duy trì khả năng chơi bóng và chờ đợi cơ hội thích hợp để đưa cầu thủ này trở lại Old Trafford.

Hiện có 3 địa điểm mà Man Utd nhắm tới là nơi gửi gắm Greenwood là Serie A (Italia), La Liga (Tây Ban Nha) và Super Lig (Thổ Nhĩ Kỳ). Nhiều đội bóng hàng đầu cũng muốn mượn sao trẻ tiềm năng này sau những màn trình diễn ấn tượng của Greenwood kể từ khi ra mắt đội 1 Man Utd.

Quyết định đẩy Greenwood đi cho mượn là phương án khả thi nhất với Quỷ đỏ khi họ tránh được những xung đột với các nhà tài trợ cũng như tìm lại nhịp độ chơi bóng của tiền đạo này sau gần 17 tháng không được thi đấu.

Trước đó, vào đầu năm 2022, Greenwood bị bắt vì cáo buộc hành hung bạn gái. Kể từ thời điểm đó, Greenwood bị Man Utd treo giò nội bộ.

Cho đến đầu năm nay, tiền đạo người Anh đã được cơ quan công tố tuyên bố vô tội và trả tự do. Nhưng Greenwood vẫn chưa được trở lại luyện tập và thi đấu cho Man Utd vì Quỷ đỏ đang tiến hành cuộc điều tra nội bộ nhằm làm sáng tỏ vụ việc này.

Cũng theo truyền thông Anh, mặc dù HLV Ten Hag tỏ ra ấn tượng với khả năng của Greenwood và sẵn sàng trao cơ hội nhưng chiến lược gia người Hà Lan không có tiếng nói trong vụ việc của Greenwood.

Real Madrid chính thức chiêu mộ “bom tấn” mùa Hè Real Madrid chính thức chiêu mộ “bom tấn” mùa Hè
Benzema ra mắt hoành tráng tại Al Ittihad Benzema ra mắt hoành tráng tại Al Ittihad
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động