Thứ bảy 04/05/2024 17:08

Ảnh

Hàng nghìn VĐV "trao yêu thương nhận hạnh phúc" tại giải chạy Mottainai Run 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với ý nghĩa trao yêu thương nhận hạnh phúc - Các vận động viên tham gia giải chạy Mottainai Run 2023 nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Hàng nghìn VĐV
Ngày hội Mottainai "Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc" với điểm nhấn là giải chạy Mottainai Run 2023 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức, diễn ra trong hai ngày 21 - 22/10, tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hàng nghìn VĐV
Đại sứ của chương trình năm nay là Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, Hoa khôi vầng trăng khuyết Bế Thị Băng, Nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú và ca sĩ - youtuber đến từ Nhật Bản Akari Nakatani.
Hàng nghìn VĐV
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023), 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (1930 - 2023) và 75 năm Ngày truyền thống Báo Phụ nữ Việt Nam (1948 - 2023).
Hàng nghìn VĐV
Tham dự giải chạy bộ sáng 21/10 trong khuôn khổ ngày hội là hơn 1 ngàn VĐV chuyên và không chuyên trong và ngoài nước.
Hàng nghìn VĐV
Đây là một giải chạy đặc biệt, thay vì mang ý nghĩa vượt lên chính mình và chinh phục thử thách, các vận động viên tham gia Mottainai Run 2023 để chia sẻ, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Hàng nghìn VĐV
Giải chạy gồm hai cự ly là Chặng "Sống xanh": 1 vòng hồ Gươm (~ 1,7 km) và chặng "Hạnh phúc": 3 vòng hồ Gươm (~ 5,7 km) thay vì những cự li truyền thống như 5km, 10km, 21km hay 42km.
Hàng nghìn VĐV
Giải chạy Mottainai Run 2023 với chủ đề Run for strong kids (Chạy vì những đứa trẻ mạnh mẽ) diễn ra sáng 21/10/2023.
Hàng nghìn VĐV
Các vận động viên mong muốn lan toả tinh thần nhân ái, sẻ chia của Chương trình Mottainai "Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc".
Hàng nghìn VĐV
Tham gia giải chạy, các vận động viên cùng mang tặng những cuốn sách đã qua sử dụng để tặng các trẻ em mồ côi, khó khăn.
Hàng nghìn VĐV
Hình ảnh các gia đình cùng tham gia giải chạy Mottainai Run 2023.
Hàng nghìn VĐV
Các VĐV đều tham gia với tinh thần chia sẻ, nhân ái, chạy cùng người thân và gia đình để cảm nhận tinh thần trao yêu thương nhận hạnh phúc.
Hàng nghìn VĐV
Hoa khôi Vầng trăng khuyết Bế Thị Băng hoàn thành vòng chạy tại Mottainai Run 2023.
Hàng nghìn VĐV
Khánh Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động