Thứ năm 02/05/2024 08:18

Hai phụ nữ tuyên truyền mê tín dị đoan trong chợ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai phụ nữ trung niên có hành vi phát tán tài liệu tuyên truyền Pháp luân công tại khu vực chợ đông người qua lại...
Hai phụ nữ tuyên truyền mê tín dị đoan trong chợ
Ảnh minh hoạ (Internet)

Theo đó, tại khu vực chợ Roi thuộc thôn 3, xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội, tổ công tác của Công an huyện Thạch Thất trong khi làm nhiệm vụ đã phát hiện hai người phụ nữ đang có hành vi phát tán tài liệu, đồ vật tuyên truyền Pháp luân công cho nhiều người dân.

Lực lượng chức năng đã yêu cầu hai người tạm dừng việc tuyên truyền, phát tán tài liệu. Hai người này cho biết tên là Nguyễn Thị N (SN 1978), trú tại thôn Phú Hoà, xã Bình Phú, huyện Thạch Thất và Nguyễn Thị B (SN 1976), trú tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Công an huyện Thạch Thất đã tiến hành lập biên bản, thu giữ các tài liệu, đồ vật liên quan đồng thời tuyên truyền, giải thích và yêu cầu 2 phụ nữ cam kết không tái phạm hành vi phát tán tài liệu, đồ vật tuyên truyền Pháp luân công.

Xử phạt 2 người phụ nữ có hành vi rao bán bùa phép mê tín, dị đoan trên mạng xã hội Xử phạt 2 người phụ nữ có hành vi rao bán bùa phép mê tín, dị đoan trên mạng xã hội
Rao bán bùa ngải trên mạng xã hội là hành vi mê tín, dị đoan? Rao bán bùa ngải trên mạng xã hội là hành vi mê tín, dị đoan?
Đăng clip gọi hồn lên mạng xã hội, người đàn ông bị phạt 7,5 triệu đồng Đăng clip gọi hồn lên mạng xã hội, người đàn ông bị phạt 7,5 triệu đồng
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động