Thứ năm 25/04/2024 08:43

Hải Phòng: Khởi tố vụ án tại trường THPT Nguyễn Trãi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ hành vi Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Trãi (An Dương, Hải Phòng) để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Trường THPT Nguyễn Trãi
Trường THPT Nguyễn Trãi

Theo đó, trong quá trình điều tra, xác minh về những sai phạm xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Trãi, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Hải Phòng xác định từ tháng 8-2020 đến tháng 8-2021, tại Trường THPT Nguyễn Trãi (xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng) có dấu hiệu lập khống hồ sơ thanh toán các hạng mục công trình để rút tiền ngân sách Nhà nước, trái với quy định về quản lý tài chính, gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước.

Được biết, lãnh đạo trường THPT Nguyễn Trãi đã lập khống hồ sơ thanh toán các hạng mục công trình gồm: Hạng mục lắp rèm cửa cho các phòng học, làm công trình chống nóng khu nhà 3 tầng, sửa chữa khu tượng đài Nguyễn Trãi trong khuôn viên trường học. Mặc dù không thực hiện các hạng mục này nhưng các cá nhân vẫn thanh toán, rút tiền ngân sách Nhà nước trái quy định quản lý tài chính.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngọc Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động