Thứ sáu 03/05/2024 13:40

Giám khảo Vietnam Idol lý giải việc "bỏ xem" Jack diễn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giám khảo chương trình Vietnam Idol cho biết đêm thi top 15 tuần trước, họ phải làm việc để chọn ra top 10 nên phải vào phía trong làm việc, dẫn đến không thể xem Jack trình diễn.
Giám khảo Vietnam Idol lý giải việc
3 giám khảo Vietnam Idol trong đêm thi tối 9/9. Ảnh: BTC

Tối thứ 7 tuần trước (2/9), Jack là khách mời của Vietnam Idol. Tuy nhiên, lúc nam ca sĩ trình diễn, 3 giám khảo là nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm không ngồi xem như với các thí sinh biểu diễn. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng 3 giám khảo không tôn trọng khách mời nên đã bỏ vào trong.

Tuy nhiên, đến tối qua (9/9), tại đêm liveshow đầu tiên của top 10, các giám khảo đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc này. Theo đó, trước khi khách mời Siu Black biểu diễn, MC Đức Bảo đã hỏi giám khảo: "Bây giờ các vị giám khảo sẽ ngồi lại hay đi vào trong không xem phần trình diễn này?".

Nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định sẽ ở lại chứ không giống tuần trước đó vì mỗi tuần mỗi khác. Khi MC Đức Bảo nhắc lại câu hỏi "lần này khác hay giống lần trước?", đạo diễn Quang Dũng đại diện chia sẻ: "Đính chính tí xíu là tuần trước sau phần trình diễn của thí sinh, giám khảo phải họp bàn chấm điểm cho các em nên không thể ở lại nghe nghệ sĩ hát. Nếu như vẫn ngồi ở đây rồi bàn luận khi nghệ sĩ đang diễn thì rất kỳ. Còn hôm nay chúng tôi không phải chấm điểm, đương nhiên chúng tôi sẽ ngồi đây thưởng thức âm nhạc với tư cách là những khán giả”.

Như vậy, không hề có chuyện 3 giám khảo chương trình cố tình bỏ vào trong khi đến phần biểu diễn của Jack. Thực tế, họ phải làm công việc của mình là tìm ra top 10 thí sinh bước vào vòng trong.

Tại Vietnam Idol, Jack trình bày bản mash-up những ca khúc hit của mình. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu với sự xuất hiện của Jack tại chương trình được đánh giá là uy tín của đài truyền hình quốc gia. Họ không đồng tình với chương trình khi mời Jack biểu diễn tại Vietnam Idol vì ồn ào tình ái trước đây.

Không ít ý kiến bày tỏ quan điểm Vietnam Idol là chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc thế hệ mới. Mà đã là thần tượng của giới trẻ thì phải đảm bảo cả yếu tố tài năng và hình ảnh đẹp. Việc để một nghệ sĩ có đời tư ồn ào trở thành khách mời chương trình vì thế không phù hợp, thậm chí có thể khiến hình ảnh chương trình xấu đi.

Jack sinh năm 1997, là nam nghệ sĩ từng được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, từ sau khi vướng scandal tình ái gây chấn động, hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những sản phẩm của Jack không còn được đón nhận như trước. Khán giả cũng tẩy chay việc anh xuất hiện trên sóng truyền hình. Việc Jack là khách mời chương trình Vietnam Idol được cho là lần hiếm hoi trở lại của nam ca sĩ trên sóng truyền hình.

Jack phủ nhận tin đồn chi 60 tỷ đồng mời Messi tham gia MV mới Jack phủ nhận tin đồn chi 60 tỷ đồng mời Messi tham gia MV mới
Một số vấn đề pháp lý vụ Jack sử dụng hình ảnh Messi trong MV Một số vấn đề pháp lý vụ Jack sử dụng hình ảnh Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động