Thứ hai 06/05/2024 20:20

Mỹ Tâm gây sốt cõi mạng với loạt ảnh xinh hết nấc tại Vietnam Idol 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tập 1 chương trình Vietnam Idol 2023 vừa lên sóng đã gây sốt bởi hình ảnh giám khảo Mỹ Tâm quá xinh đẹp, trẻ trung.
Mỹ Tâm gây sốt cõi mạng với loạt ảnh xinh hết nấc tại Vietnam Idol 2023
Biểu cảm đa dạng của Mỹ Tâm được Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chính là HLV của Đức Phúc tại chương trình Giọng hát Việt

Mỹ Tâm trở thành cái tên gây bất ngờ cho khán giả khi nhận lời ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2023. Những năm gần đây, cô không làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc, thay vào đó tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết: "Tôi rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài, tôi không nhận lời làm chương trình truyền hình vì tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì tôi cũng đang rảnh, nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế, cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Tôi thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là tôi nhận lời".

Sau khi tập 1 lên sóng, khán giả nhận xét Mỹ Tâm ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Không chỉ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các thí sinh, Mỹ Tâm còn có khiếu hài hước nên chắc chắn sẽ là giám khảo ấn tượng của chương trình, bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới sẽ bám sát với format American Idol 2023 của Mỹ. Quay trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 thu hút gần 5.000 hồ sơ đăng ký tham dự. Trong tập 1 lên sóng tối 8/7, một số gương mặt nổi trội đã xuất hiện và giành vé vàng của các giám khảo.

Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về chuyện tình yêu tan vỡ Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về chuyện tình yêu tan vỡ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động