Chủ nhật 19/05/2024 12:41

Thí sinh hát hay, xinh đẹp bị loại khỏi Vietnam Idol trước thềm chung kết khiến khán giả tiếc nuối

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập mới nhất của Vietnam Idol 2023, Vũ Hiền Hellen bị loại khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Đây là thí sinh được đánh giá là có phong cách trình diễn ấn tượng, giọng hát tốt.
Thí sinh hát hay, xinh đẹp bị loại khỏi Vietnam Idol trước thềm chung kết khiến khán giả tiếc nuối
Vũ Hiền Hellen gây ấn tượng bởi giọng hát hay, ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách biểu diễn ấn tượng

Tuần trước, Thanh Thảo được các giám khảo cứu nên tuần này, chương trình có hai thí sinh bị loại. Đó là Vũ Hiền Hellen và Lamoom Diễm Hằng. Trong đó, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho sự ra về của Vũ Hiền Hellen vì từ đầu chương trình, cô giữ phong độ ổn định, giọng hát tốt, có màu sắc âm nhạc riêng. Có khán giả bức xúc cho rằng Vũ Hiền Hellen đã đi thi "nhầm" chương trình, vì sự cố gắng chưa được ghi nhận.

Trong tập mới nhất, một số khán giả không hài lòng về cách chọn bài của ban giám khảo dành cho các thí sinh. Cụ thể, bài của Hà Minh bị cho là phối lại nhạc chưa được phù hợp với nội dung bài. Hà An Huy hát bài sử dụng giọng gió trong khi trước đó, ban giám khảo khuyên nam thí sinh không nên hát giọng gió. Về phần thi của Xuân Định K.Y và Thanh Thảo, hai thí sinh xử lý bài hát còn vụng về, nhất là Thanh Thảo hát bị chênh khá nhiều.

Như vậy, top 5 xuất sắc của chương trình đã chính thức lộ diện gồm: Lâm Phúc, Hà An Huy, Hà Minh, Xuân Định K.Y và Thanh Thảo (Muội).

Đêm chung kết của Vietnam Idol sẽ diễn ra vào ngày 21/10 với sự tham gia của các khách mời Đông Nhi, Tăng Duy Tân. Rất có thể, đêm thi quan trọng này sẽ có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP.

“Cú hích” cho du lịch Hà Nội từ sự kiện âm nhạc quốc tế BLACKPINK “Cú hích” cho du lịch Hà Nội từ sự kiện âm nhạc quốc tế BLACKPINK
Hoàng Thùy Linh hé lộ concert âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát Hoàng Thùy Linh hé lộ concert âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động