Thứ sáu 10/05/2024 15:45

Thí sinh chuẩn hoa hậu bùng nổ, biểu diễn xuất sắc nhất top 15 Vietnam Idol

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiết mục được nhận định hay nhất top 15 Vietnam Idol 2023 là phần thể hiện ca khúc "Nhé anh" của thí sinh Hồ Võ Thanh Thảo.
Thí sinh chuẩn hoa hậu bùng nổ, biểu diễn xuất sắc nhất top 15 Vietnam Idol
Thanh Thảo được đánh giá là thí sinh có phần thi tốt nhất tập 9 Vietnam Idol. Ảnh: Nhà sản xuất

Ngay từ khi Thanh Thảo bước ra sân khấu, cô đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các giám khảo và khán giả có mặt tại đêm diễn. Không chỉ sở hữu sắc vóc chuẩn hoa hậu, Thanh Thảo còn có giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, phong cách trình diễn vô cùng ấn tượng cùng khả năng chơi đàn điêu luyện.

Mỹ Tâm nhận xét phần thi của Thanh Thảo là tiết mục cô thích nhất từ đầu chương trình. Để biến bài "Nhé anh" thành tiết mục đi thi không hề đơn giản nhưng Thanh Thảo đã thổi hồn làm mới ca khúc. Thanh Thảo còn tự viết rap cho bài hát một cách rất ấn tượng. Cuối lời nhận xét, Mỹ Tâm dùng hai chữ "hoàn hảo" cho cô gái xinh đẹp.

"Đây là tiết mục mà tôi thích nhất từ đầu chương trình đến giờ. Dù là một bài hát không dễ để mang đi thi nhưng em đã thổi một hơi thở mới vào bài, làm cho mọi người sống lại những ngày tháng trước và thăng hoa theo phần trình diễn của em. Cộng thêm phần guitar em đánh vào rất hợp lý. Về phong cách trình diễn, đoạn rap được viết thêm, tất cả mọi thứ đều hoàn hảo", Mỹ Tâm nhận xét.

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, trong đêm diễn thần tượng, Thanh Thảo chính là thí sinh xuất sắc hàng đầu. Từ bài hát đến năng lượng truyền tải đều rất phù hợp với sân khấu lẫn khán giả ở vòng thi.

Thí sinh chuẩn hoa hậu bùng nổ, biểu diễn xuất sắc nhất top 15 Vietnam Idol
Thanh Thảo vừa hát, vừa chơi đàn một cách điêu luyện. Ảnh: Nhà sản xuất

Kết lại tập 9, top 10 thí sinh bao gồm: PiaLinh, Annie, Lamoon, Thu Hiền, Hà An Huy, Thanh Thảo, Hà Minh, Nguyễn Lâm Phúc, Xuân Định và Lê Khoa. Tối 9/9, các thí sinh sẽ bước vào tập đầu tiên của vòng liveshow.

Vietnam Idol: Thí sinh Hà Uyển Linh lên tiếng trước lùm xùm Vietnam Idol: Thí sinh Hà Uyển Linh lên tiếng trước lùm xùm "đá xoáy" Mỹ Tâm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động