Thứ sáu 03/05/2024 13:19

Hồng Nhung có động thái liên quan đến Mỹ Tâm khi bị chỉ trích không tôn trọng đàn em

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi tập 3 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" lên sóng, diva Hồng Nhung gây tranh cãi khi có hành động gác chân lên biển tên ca khúc "Nếu anh đi" vốn là một bản hit của Mỹ Tâm.
Hồng Nhung có động thái liên quan đến Mỹ Tâm khi bị chỉ trích không tôn trọng đàn em
Những người bạn thân thiết đến thăm nhà mới của Hồng Nhung tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Facebook nhân vật

Một số khán giả cho rằng hành động của Hồng Nhung gác chân lên biển ca khúc "Nếu anh đi" là không tôn trọng đàn em Mỹ Tâm và diva nên tiết chế lại để tránh vướng tranh cãi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là cách Hồng Nhung vui đùa, giải tỏa những căng thẳng sau khi xem xong các tiết mục của tập thứ 2 "Chị đẹp đạp gió, rẽ sóng".

Không lên tiếng về sự việc này nhưng mới đây, Hồng Nhung đã khéo léo chia sẻ hình ảnh bản thân cùng những người bạn thân thiết, trong đó có Mỹ Tâm đến thăm nhà mới của Hồng Nhung tại Việt Nam. Trong ảnh, các nghệ sĩ tỏ ra rất vui vẻ. Hai con của Hồng Nhung còn hát ca khúc hit của Mỹ Tâm khiến nữ ca sĩ cười thích thú.

"Ân hận là đã bị chia xa một thời gian thật lâu (thường chỉ gặp online suốt một thời Covid…). Hội hứa từ giờ sẽ phất cờ trở lại. Những cá nhân rất cá tính mà hoà hợp được cả quãng thời gian tính bằng con số thập kỷ quả là điều may mắn!", Hồng Nhung viết trên trang cá nhân. Điều này cho thấy tình cảm của nữ diva hàng đầu Việt Nam và Mỹ Tâm không hề bị ảnh hưởng bởi tranh cãi trên mạng.

Hồng Nhung có động thái liên quan đến Mỹ Tâm khi bị chỉ trích không tôn trọng đàn em
Hông Nhung gây tranh cãi với hành động gác chân lên bảng tên bài hát. Ảnh chụp màn hình chương trình

Hồng Nhung được xem là nhân tố đặc biệt của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt. Nữ ca sĩ từng gây chú ý khi phát ngôn trong tập 1: "Bây giờ tôi hát 40 năm rồi ở Việt Nam liệu có cần phải tự giới thiệu bản thân không?" cùng nhiều phát ngôn khiến khán giả bật cười. Nếu các nghệ sĩ trẻ có màn flex giống Hồng Nhung chắc chắn sẽ hứng "gạch đá" nhưng khi được phát ngôn bởi chính Hồng Nhung, khán giả càng khâm phục diva làng nhạc Việt. Tại chương trình, Hồng Nhung vui tính, gần gũi khiến các nữ nghệ sĩ tham gia chương trình không khỏi phấn khích.

Trong tập 2, Hồng Nhung giành điểm số cao từ các cố vấn chương trình và được lựa chọn làm đội trưởng. Cô lựa chọn đội hát ca khúc "Nếu anh đi". Tại vòng công diễn 1 sắp tới, Hồng Nhung dẫn dắt 2 thành viên Ninh Dương Lan Ngọc - Lynk Lee thể hiện ca khúc này. Trong đội Hồng Nhung, khả năng ca hát của Lynk Lee được nhận xét tốt hơn Ninh Dương Lan Ngọc nhưng đổi lại, nữ diễn viên lại được đánh giá là "cục nam châm" tấu hài của chương trình.

“Chị đại” Hồng Nhung nói gì khi bị so sánh “lép vế” vũ đạo so với dàn ca sĩ trẻ? “Chị đại” Hồng Nhung nói gì khi bị so sánh “lép vế” vũ đạo so với dàn ca sĩ trẻ?
Diva Mỹ Linh công khai Diva Mỹ Linh công khai "chê" cả đội tại "Chị đẹp đạp gió, rẽ sóng"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động