Thứ bảy 04/05/2024 03:30

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em "quốc dân"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019-2021 (theo số liệu của Nielsen).
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em

Thành tích này được xem như “vô tiền khoáng hậu” khi thị trường sữa bột vốn được mặc định là “sân chơi” của các ông lớn dinh dưỡng trên thế giới và Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa thuần Việt hiếm hoi đủ sức đánh bại những đối thủ sừng sỏ.

Vậy đâu là lý do làm nên “kỳ tích” này?

Nhãn hiệu ra đời từ trái tim y đức

Muốn hiểu rõ vấn đề, cần ngược dòng lịch sử, trở về cột mốc của hơn 10 năm trước khi sản phẩm được ra đời. Đó cũng là thời điểm tuy kinh tế của người Việt dần được cải thiện, người dân chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nhưng vẫn chưa có sản phẩm dinh dưỡng đặc trị nào được “đo ni đóng giày” cho thể trạng trẻ em Việt Nam, nơi cứ 10 trẻ thì có gần 3 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Cảm thấy cần phải làm gì đó cho xã hội, Ban lãnh đạo Nutifood quyết định thành lập một “chuyên án” để chung tay cùng Chính phủ thay đổi tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em Việt Nam. Hai năm sau, sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi Nutifood GrowPLUS+ được chính thức ra đời, mang đến niềm vui cho hàng triệu bà mẹ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em

“Chúng tôi như vỡ òa khi nhận được chứng nhận lâm sàng của Bộ Y tế về kết quả sản phẩm đạt chất lượng, có hiệu quả tốt, giúp bé tăng cân - tăng chiều cao chỉ sau 3 tháng sử dụng. Điều đó cho thấy những nỗ lực của chúng tôi bước đầu đã thu được trái ngọt”, đại diện Nutifood nhớ lại.

Nỗ lực mang đến bộ giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em Việt

Những năm sau đó, không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm dành riêng cho suy dinh dưỡng thấp còi, Nutifood GrowPLUS+ đã không ngừng hoàn thiện cả về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, hình thành bộ giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt Nam bao gồm: Nutifood GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi), Nutifood GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), Nutifood GrowPLUS+ Trắng (cho trẻ thừa cân béo phì).

Để hoàn thiện “bộ tứ” đặc trị “bảo vệ sức khỏe” cho trẻ em Việt Nam, Nutifood GrowPLUS+ Sữa non ra đời. Đây là sản phẩm được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, giúp trẻ nhân đôi đề kháng, từ đó thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em

Năm 2022, trong bối cảnh người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu do kinh tế suy thoái, giá cả leo thang và dư âm mà đại dịch Covid-19 để lại, với những nỗ lực của mình, Nutifood GrowPLUS+ vẫn dành trọn sự tin yêu của khách hàng khi có mức tăng trưởng doanh số 16% (so với năm 2021).

Bên cạnh đó, Nutifood GrowPLUS+ liên tiếp giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam trong 4 năm (2019,2020,2021,2022) và 7 năm liên tiếp dẫn đầu sữa đặc trị toàn thị trường (theo số liệu đo lường của công ty Nielsen).

Xây dựng “cầu nối” đa dạng đến với khách hàng

Để có thành tích ấn tượng trên, ngoài chất lượng đã được Bộ Y tế chứng thực, Nutifood GrowPLUS+ luôn cố gắng tối đa phát triển hệ thống phân phối đến tay người tiêu dùng. Ngoài hệ thống Ngôi nhà Dinh Dưỡng Nutifood “chính hãng”, người tiêu dùng có thể tìm mua các dòng sản phẩm của Nutifood GrowPLUS+ trong siêu thị, shop Mẹ và Bé, cửa hàng sữa truyền thống…

Nutifood GrowPLUS+ cũng có mặt trên các kênh bán hàng hiện đại như mua sắm qua website trực tuyến, sàn thương mại điện tử…

Bên cạnh đó, nhiều chiến dịch marketing công phu, chỉn chu tích hợp công nghệ hiện đại cũng được Nutifood GrowPLUS+ triển khai nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận thông tin về chương trình, đăng ký tham gia và nhận ưu đãi ngay trên các nền tảng phổ biến như: website, báo chí, Facebook, Youtube, Zalo…

Ngoài ra, nhãn hàng còn tiên phong xây dựng series tương tác dinh dưỡng “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” nhằm mang các giải pháp về sức khỏe để giúp bé thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh với lời khuyên hữu hiệu đến từ những chuyên gia dinh dưỡng Nutifood.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em

Nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng

Song hành cùng sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng cho trẻ em Việt, trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, Nutifood GrowPLUS+ luôn đồng hành, có mặt bất cứ nơi nào cộng đồng cần.

Năm 2019, Nutifood GrowPLUS+ gây ấn tượng với "Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", tư vấn, hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 30.000 trẻ em nghèo và phụ huynh ở 12 tỉnh thành trên cả nước.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em

Trong suốt 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành, Nutifood GrowPLUS+ cũng liên tục góp mặt trong các chương trình trợ giá sữa nhằm chia sẻ khó khăn tài chính cũng như giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Tháng 12/2022, giữa làn sóng sa thải công nhân trên diện rộng, Nutifood GrowPLUS+ xanh triển khai chương trình đồng hành cùng Đoàn viên Lao động nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế với người lao động đồng thời giúp con em họ tiếp tục được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn Châu Âu với giá thành hợp lý. Chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng là công nhân đang làm việc tại các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội.

Với những gì đã làm được, có thể hiểu tại sao sau hơn một thập kỷ, Nutifood GrowPLUS+ vẫn luôn được hàng triệu gia đình lựa chọn là sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng con trẻ. Hành trình ấy vẫn đang được Nutifood GrowPLUS+ miệt mài thực hiện để mang đến ngày càng nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho xã hội.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Hà Nội: thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm

Hà Nội: thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm

Ngày 3/5, Cục Thuế TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) thí điểm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Loạn giá vé máy bay, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu thanh tra

Loạn giá vé máy bay, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu thanh tra

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tăng cao, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) yêu cầu Vụ Vận tải và Cục Hàng không rà soát, kiểm tra.
SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024

SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
Kết quả xổ số miền Trung hôm nay 3/5/2024 - XSMT 3/5 - KQXSMT

Kết quả xổ số miền Trung hôm nay 3/5/2024 - XSMT 3/5 - KQXSMT

Xổ số miền Trung hôm nay 3/5/2024. Kết quả xổ số miền Trung ngày 3/5. XSMT 3/5. KQXS miền Trung. Cập nhật kết quả xổ số miền Trung hôm nay...
Cập nhật bảng giá ô tô Nissan mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá ô tô Nissan mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe Nissan 2024 tại Việt Nam và giá xe Nissan Kicks e-POWER, Almera, Navara, X-Trail, Terra... tháng 5/2024
Cập nhật bảng giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe Honda Lead mới nhất tháng 5/2024 tại các đại lý trên cả nước...
Sẽ bổ sung bãi tập kết phương tiện, thiết bị mặt đất tại vị trí phía Tây

Sẽ bổ sung bãi tập kết phương tiện, thiết bị mặt đất tại vị trí phía Tây

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thời kỳ 2021-2030.
Hà Nội bổ sung vốn cho nhiều dự án, tăng tốc "gỡ khó" những dự án còn tồn đọng

Hà Nội bổ sung vốn cho nhiều dự án, tăng tốc "gỡ khó" những dự án còn tồn đọng

TP Hà Nội phân bổ chi tiết hơn 11.568 tỷ đồng cho các nhiệm vụ, dự án đã đủ điều kiện bố trí vốn.
Nhiều lô đất ở ngoại thành Hà Nội sẽ được đấu giá trong tháng 5/2024

Nhiều lô đất ở ngoại thành Hà Nội sẽ được đấu giá trong tháng 5/2024

Tháng 5/2024, huyện Hoài Đức cũng đấu giá 34 thửa đất tại khu Mả Trâu, thôn Đồng Nhân, xã Đông La. Các lô đất này rộng 100-112 m2, với giá khởi điểm tương ứng từ khoảng 57 đến 62 triệu đồng mỗi m2.
Thị trường chứng khoán 3/5: có lúc giằng co rồi tiếp tục bứt tốc

Thị trường chứng khoán 3/5: có lúc giằng co rồi tiếp tục bứt tốc

Diễn biến thị trường chung tiếp tục có sự phân hóa khi lực mua và bán trên thị trường khá cân bằng tuy vậy, đà tăng vẫn đang được duy trì. Tạm dừng phiên giao dịch sáng nay (3/5), VN-Index tăng 7,08 điểm, giao dịch quanh mức 1.223 điểm. HNX-Index tăng 1,45 điểm, giao dịch quanh mức 228 điểm.
Nhịp đập thị trường 2/5: sắc xanh trở lại

Nhịp đập thị trường 2/5: sắc xanh trở lại

Kể từ đầu phiên chiều, dù vẫn có những sự đan xen tăng giảm nhưng xu hướng chung là hồi phục so với phiên sáng. Kết phiên giao dịch hôm nay, VN-Index đang tăng 6,84 điểm lên 1.216,36 điểm, HNX tăng 0,67 điểm, giao dịch quanh mốc 227 điểm. UPCoM tăng gần 1 điểm lên 89,7.
Phat Dat Corporation đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế gần 900 tỷ trong năm tài chính 2024

Phat Dat Corporation đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế gần 900 tỷ trong năm tài chính 2024

Đó là mục tiêu mà Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Bất động sản Phát Đạt (Phat Dat Corporation – mã chứng khoán: PDR) tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 diễn ra vào sáng 26/4 tại TP Hồ Chí Minh.
Ford lỗ hơn 3 tỷ đồng cho mỗi chiếc ô tô điện bán ra

Ford lỗ hơn 3 tỷ đồng cho mỗi chiếc ô tô điện bán ra

Mảng xe điện của Ford đang gặp nhiều khó khăn khi liên tục báo lỗ trong thời gian qua.
Hé lộ thông tin về Apple Watch Ultra 3

Hé lộ thông tin về Apple Watch Ultra 3

Tưởng chừng như Apple sẽ khó có thể ra mắt chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) thế hệ tiếp theo trong năm nay thì những thông tin cập nhất mới nhất cho thấy chiếc Apple Watch Ultra 3 có thể sẽ được trình làng.
Apple nỗ lực để tích hợp AI tạo sinh vào iOS 18

Apple nỗ lực để tích hợp AI tạo sinh vào iOS 18

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple đang tiếp tục đàm phán với OpenAI về việc tích hợp công nghệ AI tạo sinh (Generative AI) của họ vào iOS 18.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động