Thứ tư 26/06/2024 16:49

Galaxy Z Fold6 lộ hàng loạt thông tin trước ngày ra mắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Samsung sắp ra mắt điện thoại gập thế hệ tiếp theo là Galaxy Z Fold6 với một số cải tiến về thiết kế và hiệu năng so với Z Fold5.
Galaxy Z Fold6
Galaxy Z Fold6 sẽ có nhưng cải tiến và nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. (Ảnh: Phonearena)

Theo thông tin rò rỉ cho thấy, Z Fold6 sẽ có thiết kế vuông vắn hơn so với Z Fold5, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và hiện đại hơn. Kích thước máy cũng được điều chỉnh để màn hình có tỷ lệ hợp lý hơn, khi gập lại sẽ gọn gàng và gần giống với một chiếc smartphone thông thường.

Cụ thể, về kích thước màn hình thì màn hình trong là 7.6 inch, độ phân giải 1856 x 2160 pixel, tỷ lệ 10.5:9. Còn màn hình ngoài: 6.3 inch, tỷ lệ 22:9, độ phân giải 2376 x 968 pixel.

Về hiệu năng, điểm nâng cấp chính của Z Fold6 nằm ở chip xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ hơn, hứa hẹn mang lại hiệu năng vượt trội so với Z Fold5. Máy vẫn đi kèm RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, 512GB hoặc 1TB.

Trong khi đó, hệ thống camera của Z Fold6 được giữ nguyên như ở Z Fold5 bao gồm: camera sau với 50MP chính + 12MP góc siêu rộng + 10MP tele zoom quang 3x. Còn camera trước sẽ là 10MP (màn hình ngoài) + 4MP (dưới màn hình).

Về phần dung lượng pin thì Z Fold6 vẫn sử dụng pin 4400mAh và có thể sẽ giá bán sẽ được Samsung tăng 100 USD so với Z Fold5.

Dự kiến Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold6 cùng Z Flip6 tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 7 ở Paris, Pháp.

Samsung Galaxy Z Fold6 mang đến một số cải tiến về thiết kế và hiệu năng, nhưng camera không có thay đổi so với người tiền nhiệm.

Với mức giá dự kiến cao hơn, Z Fold6 sẽ phù hợp với những người dùng muốn trải nghiệm smartphone gập cao cấp nhất với thiết kế mới mẻ và hiệu năng mạnh mẽ.

Samsung trang bị công nghệ Ironflex cho Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 Samsung trang bị công nghệ Ironflex cho Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Một công nghệ màn hình mới sẽ được hãng công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc - Samsung trang bị cho 2 thiết bị cao ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động