Chủ nhật 28/04/2024 21:34

Samsung trang bị công nghệ Ironflex cho Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một công nghệ màn hình mới sẽ được hãng công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc - Samsung trang bị cho 2 thiết bị cao cấp của hãng sắp tới là Galaxy Z Fold6 và Z Flip6.
Samsung trang bị công nghệ Ironflex cho Galaxy Z Fold6 và Z Flip6
Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 đang rất được mong chờ từ tín đồ công nghệ. (Ảnh: Phone Arena)

Theo những tin tức mới nhất từ giới công nghệ, Samsung đang trong quá trình phát triển 2 sản phẩm mới Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 cùng với sự xuất hiện của công nghệ màn hình gập tiên tiến được gọi là Ironflex.

Được biết, vào ngày 3/1, Samsung đã chính thức đệ trình đơn đăng ký nhãn hiệu "Ironflex" tại Cơ quan Thông tin Quyền sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS). Điều này cho thấy sự quyết tâm của hãng trong việc đưa công nghệ màn hình gập lên một tầm cao mới, với khả năng linh hoạt và có độ bền tốt hơn.

Theo tài liệu mô tả, công nghệ màn hình Ironflex không chỉ giới hạn ứng dụng cho điện thoại thông minh mà còn mở rộng sang máy tính bảng cũng như màn hình hiển thị video có khả năng đeo được. Điều này cho thấy Samsung đang hướng đến việc phát triển một nền tảng công nghệ linh hoạt, đa dạng và tiên tiến.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung đối mặt với thách thức của công nghệ màn hình gập. Khi Galaxy Fold được giới thiệu cách đây 5 năm, nó đã gặp phải nhiều khó khăn và chỉ trích về độ bền.

Tuy nhiên, hãng đã nhanh chóng học hỏi từ kinh nghiệm và tiếp tục nghiên cứu, phát triển để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Ví dụ, dòng Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 đã chứng minh được sự cải tiến đáng kể về độ bền và hiệu suất so với thế hệ đầu tiên.

Tuy nhiên, với sự ra đời của Ironflex, người tiêu dùng và giới chuyên môn đều đặt câu hỏi liệu công nghệ mới này có đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về độ bền và tính năng không.

Sự kỳ vọng và hoài nghi đang tạo nên một bầu không khí hứng thú và chờ đợi trong cộng đồng công nghệ. Chúng ta sẽ cần theo dõi và đánh giá khi hai sản phẩm này chính thức ra mắt.

Trí tuệ nhân tạo là trung tâm của triển lãm CES 2024 Trí tuệ nhân tạo là trung tâm của triển lãm CES 2024

Hội chợ Điện tử tiêu dùng (gọi tắt là CES) năm 2024 sẽ được diễn ra tại thành phố Las Vegas, Mỹ với điểm nhấn ...

Các smartphone đáng chú ý ra mắt trong tháng 1/2024 Các smartphone đáng chú ý ra mắt trong tháng 1/2024

Trong tháng đầu tiên của năm 2024, thị trường smartphone sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới từ các hãng công ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động