Thứ bảy 20/04/2024 08:16

FLC bus đưa hàng trăm cán bộ nhân viên đoàn tụ cùng gia đình Tết Nguyên đán 2019

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dịp Tết Nguyên đán 2019, 10 chuyến xe trong chương trình “FLCbus – Chuyến xe yêu thương – Về nhà đón Tết” đã được vận hành miễn phí để hiện thực hóa hành trình sum vầy bên gia đình ngày Tết của hàng trăm cán bộ nhân viên Tập đoàn FLC.

Nằm trong loạt chính sách vì cộng đồng của Tập đoàn FLC, “FLCbus – Chuyến xe yêu thương – Về nhà đón Tết” là chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí, nhằm hỗ trợ các cán bộ nhân viên (CBNV) Tập đoàn đang công tác, làm việc xa quê trở về nhà đón Tết cùng người thân.

flc bus dua hang tram can bo nhan vien doan tu cung gia dinh tet nguyen dan 2019
“FLCbus – Chuyến xe yêu thương – Về nhà đón Tết” là chương trình thường niên hỗ trợ nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán cho các CBNV của Tập đoàn FLC

Năm thứ 3 tổ chức chương trình, FLC bus sẽ thực hiện 10 chuyến xe với lộ trình qua nhiều tỉnh thành, phục vụ nhu cầu đi lại của gần 500 CBNV dịp Tết Nguyên Đán 2019. Các tuyến có quãng đường di chuyển xa như Hà Nội – Đà Nẵng, Quy Nhơn – Tp. Hồ Chí Minh xuất phát ngay từ chiều tối 2-2, sau khi các CBNV kết thúc ngày làm việc cuối cùng trước Tết. Tuyến Vĩnh Phúc đi Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa hay Hà Nội – Quảng Ninh, Thanh Hóa – Hà Nội và Quảng Ninh – Thanh Hóa khởi hành vào sáng ngày 3-2.

flc bus dua hang tram can bo nhan vien doan tu cung gia dinh tet nguyen dan 2019
Tết Nguyên đán 2019, 10 chuyến xe FLCbus sẽ đưa gần 500 CBNV qua những chặng đường rộn rã sắc xuân để về đón Tết cùng gia đình

Với chính sách được đăng kí đi cùng 3 người thân, các CBNV Tập đoàn FLC được tạo điều kiện thuận lợi nhất để có thể quây quần bên gia đình trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Chị L.T.Hoài – Nhân viên Tập đoàn FLC vui mừng chia sẻ: “Với FLC bus thì hành trình về quê của mình trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bởi gia đình mình phải trải qua cảnh chen chúc, xô bồ mệt mỏi trên những chuyến xe chật chội để có thể đón Tết có mặt đầy đủ các thành viên.”

flc bus dua hang tram can bo nhan vien doan tu cung gia dinh tet nguyen dan 2019
CBNV Tập đoàn FLC cùng người thân trên hành trình sum vầy đón Giao thừa
flc bus dua hang tram can bo nhan vien doan tu cung gia dinh tet nguyen dan 2019
Hành khách trên xe đều cảm thấy vui mừng, thoải mái khi chặng đường trở về với yêu thương gia đình trở nên nhẹ nhàng hơn

Theo thông tin từ đại diện Tập đoàn FLC, mỗi chuyến xe đều được chuẩn bị loại xe 45 chỗ để hỗ trợ tối đa cho người lao động. “Bên cạnh việc chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho các chuyến FLC bus như xe chất lượng cao, phục vụ nước uống miễn phí… Tập đoàn luôn lắng nghe, giải đáp kịp thời tâm tư, nguyện vọng của các CBNV để ngày càng hoàn thiện chương trình, phục vụ tốt nhất cho người lao động.”

flc bus dua hang tram can bo nhan vien doan tu cung gia dinh tet nguyen dan 2019
Tập đoàn FLC luôn chú trọng lắng nghe và giải đáp tâm tư của người lao động, cũng như tổ chức hàng loạt chương trình vì cộng đồng nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

Trong những năm vừa qua, hàng loạt chiến dịch vì cộng đồng đã được Tập đoàn FLC thực hiện như một phần quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững. Hàng năm, 2 – 5% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh sẽ được tái phân bổ vào các chiến dịch cộng đồng. Chỉ tính riêng năm 2017 – 2018, hơn 30 chiến dịch xóa đói giảm nghèo, đào tạo nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường đã được phát động, mang lại sự hỗ trợ cho hơn 20.000 người dân trong nước.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động