Thứ ba 19/03/2024 14:30

Duy nhất mỹ nhân này có thể soán ngôi "thần tiên tỷ tỷ" của Lưu Diệc Phi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lưu Diệc Phi vẫn thường được công chúng gọi với biệt danh mỹ miều "thần tiên tỷ tỷ" bởi cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa tiên tử. Tuy nhiên, mới đây, làng giải trí Hoa ngữ đã xuất hiện một mỹ nhân được dự đoán sẽ "soán ngôi" này của minh tinh nổi tiếng.
Duy nhất mỹ nhân này có thể soán ngôi
Nữ diễn viên Vương Sở Nhiên được đánh giá là tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 xinh đẹp nhất.
Duy nhất mỹ nhân này có thể soán ngôi
Xuất hiện nơi đâu, dù trong các chương trình truyền hình, phim ảnh, hay ngoài đời, nhan sắc của nữ thần màn ảnh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Duy nhất mỹ nhân này có thể soán ngôi
Nhờ vẻ đẹp diễm lệ, thoát tục, cô còn được nhiều người gọi là “Tiểu Lưu Diệc Phi” và được dự đoán sẽ “soán ngôi” “thần tiên tỷ tỷ” của đàn chị Lưu Diệc Phi trong thời gian tới.
Duy nhất mỹ nhân này có thể soán ngôi
Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, tại Thượng Hải. Thuở nhỏ, cô sống tại quê mẹ Sơn Đông. Nữ diễn viên cao 1,72 m, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, từng tham gia nhiều phim như: Tướng quân tại thượng, Khúc nhạc thanh bình, Yến vân đài…
Duy nhất mỹ nhân này có thể soán ngôi
Từ nhỏ, Vương Sở Nhiên đã rất yêu thích nghệ thuật. Ngoài diễn xuất, cô từng học nhiều môn nghệ thuật như khiêu vũ, đệm đàn piano, ukulele,… Cơ duyên đưa Vương Sở Nhiên đến với diễn xuất là khi đang học cấp ba năm 2017, cô được mời tham gia bộ phim “Tướng quân ở trên ta ở dưới” và trở nên nổi tiếng.
Duy nhất mỹ nhân này có thể soán ngôi
Trong lĩnh vực phim ảnh, diễn xuất tự nhiên, chân thật của nàng “tiểu hoa” cũng nhận được những đánh giá cao của khán giả.
Duy nhất mỹ nhân này có thể soán ngôi

Vương Sở Nhiên cũng là nữ diễn viên hội tụ cả nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm và khả năng diễn xuất tốt. Nhờ thế mạnh này, cô được kỳ vọng sẽ tạo dựng được tên tuổi không thua kém đàn chị Lưu Diệc Phi vốn đã trở thành tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm qua.

Nhan sắc đẹp như tiên tử của Lưu Diệc Phi tại Liên hoan phim Macau Nhan sắc đẹp như tiên tử của Lưu Diệc Phi tại Liên hoan phim Macau
Phim Phim "Đi đến nơi có gió": Lưu Diệc Phi - Lý Hiện diễn "ngọt" hết nấc, đàng trai đàng gái sắp về ra mắt
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động