Thứ sáu 26/04/2024 07:18

Duy Khương hứng chỉ trích khi lên tiếng "đá xéo" Trấn Thành, phủ nhận đàn anh là thầy cũ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 5/3, người hâm mộ xôn xao trước bài đăng của Duy Khương được cho là mỉa mai Trấn Thành giữa ồn ào "bao rạp". Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì Trấn Thành vẫn được coi là thầy cũ của Duy Khương, từng đồng hành cùng anh trong hành trình chinh phục giải quán quân “Đấu trường tiếu lâm”.
Duy Khương hứng chỉ trích khi lên tiếng "đá xéo" Trấn Thành
Trấn Thành là huấn luyện viên của Duy Khương trong chương trình "Đấu trường tiếu lâm"

Sau bài đăng mỉa mai đàn anh, Duy Khương trả lời phỏng vấn một tờ báo. Trong đó, anh cho biết: “Có nhiều nguyên nhân để tôi làm điều đó và tôi không bao giờ thấy hối hận hay là lỡ dại. Bởi vì ở độ tuổi này, không phải là già nhưng không quá trẻ để nói là "em lỡ". Vậy nên tôi làm gì, tôi sẽ chịu trách nhiệm với điều đó. Và tất nhiên, tôi không bao giờ có thái độ "mặc kệ", cứ làm không quan tâm hậu quả nó như thế nào. Tôi nghĩ mọi người sau này sẽ hiểu được nguyên nhân tại sao".

Nam diễn viên còn phủ nhận chuyện mình là học trò của Trấn Thành. Theo Duy Khương chia sẻ, anh chỉ có đúng một người thầy và người đó đã mất.

Sau những chia sẻ của Duy Khương, cộng đồng mạng lập tức có những tranh luận trái chiều. Nhiều người chỉ trích việc Duy Khương lên tiếng đá xéo Trấn Thành, thậm chí còn phủ nhận công lao chỉ dạy của đàn anh trong quá khứ, bởi dù sao đi nữa, Trấn Thành cũng là một trong những nhân tố góp phần vào thành công của anh tại chương trình “Đấu trường tiếu lâm”.

Một khán giả còn để lại bình luận "bóc phốt" và cho rằng Duy Khương "ăn cháo đá bát" nói sai sự thật. Người này viết: "Bài viết còn đây nè kẻ ăn cháo đập tô. Thật sự Trấn Thành không là gì của tôi hết nhưng thấy miệng đời chán quá ráng tìm cho bằng được". Kèm theo đó, dân mạng này đã tung ra bằng chứng Duy Khương từng gửi lời cảm ơn đến Trấn Thành và gọi nam MC là người anh - người thầy trong bài đăng của mình cách đây 7 năm.

Trong bài đăng này, Duy Khương viết: "Em xin cảm ơn đặc biệt 1 người anh - 1 người thầy đó chính là huấn luyện viên Trấn Thành đã luôn truyền lửa, chỉ dạy, lo lắng nhiều điều cho em, dù rất bận nhưng anh vẫn ngồi bên em tới khuya, tập bài với em ngày đêm. Và anh đã tạo nên cho em có ngày vinh quang này để khán giả biết đến em với tên Duy Khương".

Năm 2016, Trấn Thành cùng với diễn viên Thu Trang, Tiến Luật, Trường Giang là giám khảo của chương trình ”Đấu trường tiếu lâm”. Duy Khương là thí sinh thuộc đội Trấn Thành, trở thành quán quân của cuộc thi.

Duy Khương từng thừa nhận rất thích Thu Trang nhưng được đàn chị khuyên về đội của Trấn Thành nên anh đã nghe theo. "Ban đầu em nghĩ là cái duyên, ai bấm chuông chọn em trước thì em sẽ về đội đó. Nhưng bên trong cánh gà em đã cầu mong chị Thu Trang chọn em vì em mê chị Thu Trang lắm. Từ năm nhất em đã trốn học đi xem chị Thu Trang diễn, em thích chị lắm. Nhưng chị Trang lại nói em nên qua anh Thành đi. Em nghĩ độ lanh trên sân khấu của em thì chỉ anh Thành mới trị được nên em chọn anh Thành", Duy Khương từng chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Duy Khương lên tiếng "đá xéo" Trấn Thành là điều không nên vì dù sao hai người đã từng có thời gian hợp tác với nhau trong vai trò thí sinh - huấn luyện viên. Hành động của Duy Khương giống như "đổ thêm dầu vào lửa" trong khi sự việc đã dần khép lại. Hơn nữa, lùm xùm của Trấn Thành tại rạp chiếu phim là do hiểu lầm, người trong cuộc cùng các bên liên quan cũng đều đã lên tiếng cho thấy Trấn Thành không giành vé với khách. Việc anh "bao phòng" chiếu phim là điều hết sức bình thường, đã đặt vé từ trước.

Duy Khương hứng chỉ trích khi lên tiếng "đá xéo" Trấn Thành
Trong quá khứ, Duy Khương từng gọi Trấn Thành là thầy

Đặc biệt, phát ngôn của Duy Khương phủ nhận Trấn Thành là người thầy hướng dẫn, chỉ dạy mình khiến nhiều người không đồng tình, thậm chí khiến hình ảnh của chính anh xấu đi trong mắt công chúng. Cuộc đời mỗi người có nhiều người thầy, đó là những người dạy dỗ chúng ta ở trường học, cũng là những người giúp đỡ, chỉ dạy chúng ta trong cuộc sống, công việc.

Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy, huống hồ với vai trò huấn luyện viên, Trấn Thành đã đồng hành, giúp đỡ thí sinh đội mình hoàn thiện bản thân hơn. Bản thân nam MC còn nhờ các nghệ sĩ khác hỗ trợ Duy Khương trong các phần biểu diễn để có phần thi thuyết phục, đưa anh đến chức quán quân "Đấu trường tiếu lâm".

Duy Khương cho biết anh không hối hận hay cho hành động đá xéo đàn anh của mình là "lỡ dại" nhưng chắc chắn rằng nhiều khán giả đang rất tiếc cho Trấn Thành vì nam MC đã "lỡ" trao tình cảm cùng công sức hỗ trợ đàn em để rồi bị phủ nhận một cách lạnh lùng.

Duy Khương hứng chỉ trích khi lên tiếng "đá xéo" Trấn Thành
Trấn Thành từng hỗ trợ phần thi của Duy Khương
Phía Trấn Thành lên tiếng về ồn ào có hành động không đẹp với khán giả ở rạp phim Phía Trấn Thành lên tiếng về ồn ào có hành động không đẹp với khán giả ở rạp phim
Trấn Thành đích thân lên tiếng, tung bằng chứng về vụ ồn ào bị tố chen chân, không nhường vé cho khán giả Trấn Thành đích thân lên tiếng, tung bằng chứng về vụ ồn ào bị tố chen chân, không nhường vé cho khán giả
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động