Thứ sáu 29/03/2024 06:30

Đức của Hồng Đăng xuất hiện trong tập cuối "Thương ngày nắng về"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập cuối "Thương ngày nắng về", nhân vật Đức xuất hiện nhưng chỉ là qua cuộc điện thoại với em rể Hoàng Duy.
Đức của Hồng Đăng xuất hiện trong tập cuối
Tạo hình của Hồng Đăng trong phim "Thương ngày nắng về"

Tập cuối của "Thương ngày nắng về" đã chính thức lên sóng. Thay vì cái kết buồn (bà Nga mất) như nhiều người dự đoán, kết của phim đúng chất "nắng về" - ánh nắng của niềm vui, hạnh phúc, trưởng thành và cả những bao dung.

Khi Vân Vân lay bà Nga dậy, bà nằm bất tỉnh. Ngay lập tức, các con và em trai đưa bà đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ đã làm mọi phương pháp cấp cứu nhưng tất cả các chỉ số sức khỏe của bà đều ở trạng thái không thể cứu sống.

Phân đoạn bà Nga được chồng đến "đón đi" khiến nhiều người tưởng rằng bà đã qua đời nhưng thực ra, khi linh hồn bà nhìn thấy các con khóc lóc, đau khổ thì đã quyết định ở lại. Trước đó, lo sợ mình mất trí nhớ, lại có thể ra đi bất cứ lúc nào nên bà đã viết thư gửi lại các con, em trai cũng như mẹ đẻ của Trang.

Trong từng dòng như là chất chứa tình yêu, sự quan tâm của bà dành cho con, em mình. Bà hạnh phúc và tự hào vì các con đã trưởng thành, có thể tự quyết định được cuộc đời của mình. Có thể nói, với bà Nga, cuộc đời nhiều sóng gió đã thực sự đi qua, thay bằng ánh nắng ngập tràn. Dù bà có lúc quên, lúc tỉnh nhưng lúc nào bà cũng vẫn yêu thương, quan tâm đến các con. Nụ cười khi vô lo, vô nghĩ của bà cũng là điều mà các con luôn mong mỏi, để mẹ có thể vơi bớt những vất vả, lo lắng.

1 năm sau, kể từ lần bà Nga "dọa" cả gia đình tại bệnh viện, đám cưới của Trang - Duy được tổ chức. Bà Nhung tặng bà Nga một chiếc áo dài dự đám cưới của con gái, đồng thời cảm ơn bà Nga vì đã nuôi dưỡng, giúp Trang có ngày hôm nay.

Còn Vân Vân cũng có buổi ra mắt sách thành công. Tại đây, cô chia sẻ về người mẹ tảo tần, là động lực để các con sống tốt hơn từng ngày. Cô cũng không quên cảm ơn bạn trai Phong - người luôn bên cạnh hỗ trợ mình trong công việc.

Sau đám cưới, cả gia đình bà Nga tụ họp, vui vẻ bên nhau. Điều đặc biệt là Đức từ nơi xa cũng gọi điện về. Duy giả vờ trách móc Đức không về dự đám cưới của hai em. Còn Đức nói lý do lỡ hẹn là vì không đặt được vé máy bay, đành nhờ Khánh thay mặt gửi quà.

"Dì Trang là cô em vợ anh rất quý. Dù anh với Khánh có thế nào thì mãi mãi dì Trang vẫn là cô em gái anh. Phải quý trọng và đối xử tốt với em gái anh nhé" Đức dặn dò Duy. Đức nói "đi thật xa để trở về" và hứa sẽ sớm hội ngộ cả gia đình. Duy còn tiết lộ với Đức rằng ngày cưới của anh và Trang, bác sĩ theo đuổi Khánh không được mời.

Đức của Hồng Đăng xuất hiện trong tập cuối
Hồng Đăng - Lan Phương đóng cặp trong "Thương ngày nắng về"

Đây có lẽ là điều bất ngờ với khán giả bởi hầu như ai cũng nghĩ rằng nhân vật Đức đã thực sự hết vai trong "Thương ngày nắng về" và cái kết của cặp đôi Khánh - Đức cũng chính thức bước vào ngõ cụt. Nhiều người còn dự đoán Khánh sẽ đồng ý đến với với vị bác sĩ dành nhiều tình cảm cho mình. Tuy nhiên, theo những gì diễn ra trong tập cuối có thể thấy rằng phim có kết mở với cặp đôi Đức - Khánh.

Sau sự việc ồn ào tại Tây Ban Nha, diễn viên Hồng Đăng bị cắt sóng hoàn toàn trên truyền hình, nhân vật của anh trong phim cũng lấy lý do đi công tác xa để không xuất hiện.

Mới đây, trong cuộc họp tại Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch hôm 28/7, ông Lê Đức Trung, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác nhận cho tới thời điểm này Bộ chưa tiếp nhận được thông tin gì mới so với những phát ngôn của Bộ Ngoại giao trước đó về tình hình của hai nghệ sĩ (Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh).

Trước đó, ngày 21/7, trong cuộc họp báo thường kỳ, Bộ Ngoại giao cho biết vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của Tây Ban Nha đề nghị hỗ trợ thủ tục thị thực lưu trú cho hai công dân này.

Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp tục theo dõi sát sự việc, giữ liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại, triển khai các biện pháp hỗ trợ công dân kịp thời theo đúng các quy định của pháp luật tại Việt Nam và nước sở tại.

Ngày 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông trả lời rằng do pháp luật nước sở tại Tây Ban Nha chưa có kết luận nên Bộ vẫn chờ kết luận để xử lý các bước tiếp theo.

Hé lộ hậu trường tập cuối "Thương ngày nắng về" hoàn toàn vắng bóng Đức "xoăn"
"Thương ngày nắng về" phần 2: Lý do Khánh từ chối tình cảm với bác sĩ Minh?
Tin mới nhất về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động