Thứ ba 16/04/2024 21:41

"Thương ngày nắng về" phần 2: Lý do Khánh từ chối tình cảm với bác sĩ Minh?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được hội em gái tích cực “đẩy thuyền” và bản thân nhận thấy bác sĩ Minh là người đàn ông tốt, nhưng Khánh vẫn chưa thực sự sẵn sàng đón nhận bến đỗ mới vì còn vương vấn với chồng cũ Đức “xoăn”.
Khánh ngầm từ chối tình cảm của bác sĩ Minh

Tập 47 của “Thương ngày nắng về” hé lộ phân cảnh Khánh (Lan Phương) từ chối tình cảm của bác sĩ Minh (Trần Trung). Lý do rất đơn giản là chưa thể quên được bố Sam, So (Hồng Đăng). Sau sóng gió, Khánh không muốn vội vàng dù biết bác sĩ Minh quan tâm tới mẹ con cô là một “cơ hội tốt” trong cuộc đời.

Đáp lại tình cảm của Khánh, bác sĩ Minh nói rằng: “Anh sẽ đợi và chắc chắn sẽ chờ đợi”. Bác sĩ Minh cũng bày tỏ tình cảm thật lòng của mình và không có ý định ép buộc Khánh. Anh mong muốn, khi nào cô cảm thấy thoải mái và sẵn sàng mở lòng đón nhận một mối quan hệ mới thì hãy nghĩ đến anh.

Khác với chuyện tình của Khánh giống như “con chim sợ cành cong”, chuyện tình cảm của Vân – Phong lại đối mặt với sóng gió khác. Đó là việc bà Nga (NSƯT Thanh Quý) phản đối, không ủng hộ chuyện yêu đương giữa Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền).

Ở một diễn biến khác, Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) bắt đầu nghi ngờ âm mưu của mẹ kế của Duy. Nhất là khi biết thông tin Nhật Mai (Minh Khuê) yêu cầu Trang gấp rút truyền thông cho bộ sưu tập mới. Hơn nữa, đơn vị mà Nhật Mai muốn hợp tác bị phát hiện có liên quan tới ông Sang (NSƯT Trần Đức).

Có thể thấy, càng về cuối, phim “Thương ngày nắng về” phần 2 đang gay cấn, tạo tò mò với khán giả. Bí mật trong quá khứ giữa Chủ tịch Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt) với người vợ thứ 2 Nhật Mai đang lộ diện. Liệu rằng, Chủ tịch Hoàng Kim có phải là “trùm cuối” sau cái chết của ông Mậu (bố nuôi Trang)? Nhật Mai là “gián điệp”?

Cùng với việc Khánh ngầm từ chối tình cảm của bác sĩ Minh, số phận của nhân vật Khánh sẽ là “kết mở” khi chưa rõ chuyện cô sẽ chấp nhận tình cảm của bác sĩ Minh hay sẽ tái hợp hôn nhân với Đức.

Minh Khuê tiết lộ cảnh quay gay cấn và con người thật của Nhật Mai trong “Thương ngày nắng về”
Hé lộ hậu trường tập cuối "Thương ngày nắng về" hoàn toàn vắng bóng Đức "xoăn"
"Thương ngày nắng về" tăng số tập phát sóng, hé lộ kết phim có hậu
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động