Thứ năm 25/04/2024 12:31

Tin mới nhất về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tin mới nhất về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha cho thấy vụ việc liên quan đến 2 nghệ sĩ này vẫn đang trong quá trình điều tra.

Chiều 28/7, tại cuộc họp báo thường kỳ quý II của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, liên quan đến thông tin diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - ông Trần Hướng Dương cho biết: 'Về việc họ vi phạm, Thứ trưởng Tạ Quang Đông đã trả lời. Còn về việc xử lý thì hiện Hồng Đăng thuộc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Chúng tôi vừa rồi đã cùng với Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đi kiểm tra, cũng có trao đổi. Tuy nhiên hiện nay vẫn chờ kết luận của cơ quan pháp luật nước bạn (Tây Ban Nha - PV)'.

Tin mới nhất về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
Tin mới nhất về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Ngoài ra, Ông Lê Đức Trung, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ VHTTDL thông tin thêm Bộ vẫn chưa tiếp nhận được thông tin gì mới so với những phát ngôn của Bộ Ngoại giao trước đó về tình hình của hai nghệ sĩ cho đến thời điểm này.

Trước đó ngày 21/7, trong cuộc họp báo thường kỳ, Bộ Ngoại giao cho biết vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao bà Phạm Thu Hằng nói, mới đây Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của Tây Ban Nha đề nghị hỗ trợ thủ tục thị thực lưu trú cho hai công dân này.

Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp tục theo dõi sát sự việc, giữ liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại, triển khai các biện pháp hỗ trợ công dân kịp thời theo đúng các quy định của pháp luật tại Việt Nam và nước sở tại.

Trước đó ngày 5/7, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông trả lời rằng do pháp luật nước sở tại Tây Ban Nha chưa có kết luận nên Bộ vẫn chờ kết luận để xử lý các bước tiếp theo.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động